SAO » Chuyện làng sao

Hari Won bị 'réo tên' khi Tiến Đạt kết hôn, Trấn Thành phản ứng vô cùng khéo léo

Thứ sáu, 28/12/2018 16:35

Hành động của Trấn Thành giữa tâm điểm bà xã liên tục bị dân mạng gọi tên khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm mà anh dành cho Hari Won.

Mới đây, thông tin rapper Đinh Tiến Đạt chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái khiến không ít người bất ngờ. Ngoài thông tin về vợ sắp cưới thì người yêu cũ của rapper này là Hari Won cũng được cồng động mạng nhắc đến.

Một số dân mạng đã réo tên Hari Won vào phần bình luận về ảnh vợ sắp cưới của Tiến Đạt. Thậm chí, có người còn kém duyên khi viết: "Chúc anh Tiến Đạt và chị Hari hạnh phúc", Chị Hari dạo này mập quá".

Rất nhiều dân mạng gọi tên Hari Won khi một fanpage đăng ảnh vợ sắp cưới của Tiến Đạt.

Một số khác thắc mắc về chuyện trước đây Tiến Đạt có cầu hôn Hari Won hay không?

Và giữa lúc dân mạng đang xôn xao như thế thì Trấn Thành lại có hành động cực tình cảm khiến nhiều người chú ý. Anh chàng MC đã đăng ảnh 2 vợ chồng đưa nhau đi làm tóc cùng nụ cười rạng rỡ. Sau đó, cặp đôi cũng mặc đồ đôi đi ăn cùng gia đình hai bên.

Trong khi đó, Hari Won chia sẻ cô đang rất bận rộn với công việc. Dường như cặp đôi chẳng mấy bận tâm đến những gì mà cộng đồng mạng đang bàn tán ngoài kia.

Vợ chồng Trấn Thành mặc đồ đôi đi làm tóc, sau đó cùng gia đình ăn uống vui vẻ.

Hari Won cho biết cô rất bận rộn công việc.

Còn nhớ sau khi chia tay Tiến Đạt và công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành, Hari Won đã bị chỉ trích thậm chí còn bị một số cư dân mạng tẩy chay. Nhiều người cho rằng Hari Won đã phản bội Tiến Đạt để đến với Trấn Thành.

Đến hiện tại, Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt đối xử với nhau rất văn minh, giữ mối quan hệ tốt đẹp và nam MC còn khẳng định mang ơn bạn trai cũ của vợ. Thế nhưng, nhiều cư dân mạng vẫn cố tình khiến vợ chồng Trấn Thành lẫn Tiến Đạt bị tổn thương khi cố kéo họ vào những lùm xùm không đáng có.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)