SAO » Chuyện làng sao

Hari Won bị thương ở mặt nhưng khéo che chắn bằng thủ thuật này, phản ứng của Trấn Thành mới sốc

Thứ tư, 17/07/2024 20:44

Hari Won đã khéo che chắn gương mặt khi bị thương nên vẫn rạng rỡ xuất hiện tại họp báo.

Chiều nay (17/7), Hari Won gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện với khuôn mặt vẫn còn khá sưng, phải đặt miếng dán ở mí mắt để che vết thương. Thế nhưng, bà xã Trấn Thành ăn diện rất cá tính và che khéo vết thương bằng cách đính đá thật tinh tế và độc lạ.

Chia sẻ với truyền thông, Hari Won cho biết: "Thật ra thì sức khoẻ tôi đang ổn, chỉ bị một chút xíu vấn đề thôi chứ không có gì cả. Sự cố đó tôi gặp trong lúc quay một chương trình. Do vết thương nên tôi phải dán miếng dán để thấm mũ. Đã lấy mũ ra rồi nhưng tôi làm vậy để đỡ ghê, dán một chút xíu thế này cho dễ thương".

Nữ ca sĩ cũng nói thêm về phản ứng của chồng khi thấy mình bị thương: "Hôm nay tôi sẽ đi Hàn Quốc để khám lại một lần cho chắc ăn. Chồng cũng động viên tôi, bảo là 'vợ cố lên, không phải muốn bị như vậy đâu nên đừng lo lắng".

Hari Won bị thương ở mặt nhưng khéo che chắn bằng thủ thuật này.

Phản ứng của Trấn Thành khi vợ bị thương mới sốc.

Thời gian gần đây, Hari Won hoạt động năng nổ, nhận lời làm khách mời, giám khảo nhiều chương trình truyền hình. Nữ ca sĩ còn xuất hiện trên Đài truyền hình JTBC của Hàn Quốc trong bộ phim My Sweet Mobster, do ê-kíp Hàn Quốc sản xuất khiến ai nấy phải ngỡ ngàng.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới