SAO » Chuyện làng sao

Hari Won bóc phốt chiêu nhờ mua đồ của mẹ nhưng con gái phải trả tiền, Trấn Thành liền phán: Cái này là di truyền

Thứ năm, 04/02/2021 07:57

Lời than thở của Hari Won không khiến bạn bè đồng cảm mà lại phải phì cười vì cô.

Ít giờ trước trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã kể lại câu chuyện của cô và mẹ ruột. Dân mạng liền lót dép hóng vì lần nào những câu chuyện của cả hai đều mang đến những trận cười sặc sụa cho mọi người.

Lần này, câu chuyện của Hari Won xoay quanh chủ đề nhờ mua đồ. Cụ thể, mẹ ruột đã nhờ cô mua máy sấy tóc. Sau khi nhận hàng, cô đã nhanh chóng gửi cho mẹ nhưng cuối cùng mẹ chỉ cảm ơn mà không thấy đưa tiền. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn nhắc mẹ phải trả tiền nhưng lại bị mắng rằng: "Con nói nhiều quá". Và vẫn không trả tiền nhé!

Ngay dưới chia sẻ của Hari Won, bạn bè thân thiết như Anh Đức, Quang Trung.... đều ngay lập tức vào trêu cô nàng. Nhưng có lẽ thu hút nhất chính là kết luận của Trấn Thành trước bài chia sẻ của vợ. Anh không ngần ngại "bóc phốt" lại vợ: "Hình như bà cũng làm vậy với tui nhiều lần. Nên cái này di truyền thôi, đừng than trách ai cả". Trước chia sẻ của Trấn Thành, Hari chỉ biết ngậm ngùi chấp nhận và còn kể lại chuyện sáng nay ông xã cũng nói về việc "cám ơn" tương tự".

Hari Won hài hước kể câu chuyện mẹ ruột nhờ mua đò nhưng khi nhận hàng thì chỉ cảm ơn mà không trả tiền. Thế nhưng, cay nhất vẫn là ông xã Trấn Thành đã lập tức để lại bình luận.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới