SAO » Chuyện làng sao

Hari Won bức xúc khi bị mọi người 'chửi' vì đem ít tiền đi lưu diễn

Thứ bảy, 09/07/2016 10:46

Câu chuyện Hari Won chỉ đem 300 USD khi đi lưu diễn đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây, Hari Won đã lên tiếng trước những lời chỉ trích của mọi người.

Sau khi Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh, Hari Won tiếp tục thực hiện chuyến lưu diễn cùng các đồng nghiệp. Trong buổi biểu diễn tại tiểu bang California, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" chia sẻ về sự cố này và nỗi nhớ xa người yêu.

Trước chuyến lưu diễn, Trấn Thành bảo cô Mỹ đang vào mùa sale nên không cần mang theo nhiều đồ, chỉ cần mang đúng 3 bộ để đi diễn ngày đầu tiên là được. Phần còn lại, Trấn Thành hứa sẽ mua sắm cho bạn gái. Ngoài ra, Hari Won chỉ mang 300 USD để dằn túi. Nhưng sau Trấn Thành gặp sự cố khi Hari Won rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Cô bị thiếu tiền và quần áo khi đi lưu diễn phải nhờ bầu show ứng trước 1.000 USD.

Câu chuyện này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Bên cạnh một số fan thương cho tình cảnh của Hari Won thì cũng có người dè bỉu, xem thường.

Sau sự việc này, nhiều sao Việt như: Cao Thái Sơn, Hồ Quang Hiếu... đã lên tiếng bênh vực và chia sẻ về kinh nghiệm xuất ngoại của mình. Đa phần các ngôi sao đều cho rằng chỉ nên mang theo ít tiền mặt, còn thiếu sẽ thanh toán qua thẻ. Hơn nữa, một người khi xuất cảnh chỉ được mang theo tối đa 5000 USD.

Hari Won lên tiếng khi bị chê đem ít tiền đi lưu diễn

Trước những ồn ào không đáng có này thì mới đây, Hari Won đã lên tiếng: "Các bạn ơi! Nếu Hari Won đi chơi mà cầm tiền 300 USD bị chửi thì không nói gì. Bình thường đi làm là ban tổ chức lo đi qua đi lại, ăn ngủ hết rồi. Với lại đi làm xong là nhận tiền tại đó. Nên không cần thiết phải mang tiền nhiều. Mà các bạn không cần biết câu chuyện như nào. Cứ chửi được thì chửi đã. Sau khi chửi xong, chuyện thật sự không phải như vậy, mấy bạn đã chửi Hari Won có xin lỗi lại không? Thật sự là Hari Won rất là buồn. Nếu mình làm sai người ta chửi không nói gì. Gia đình Hari Won cũng đọc comment. Đừng làm đau lòng tới những người yêu quý Hari Won các bạn nhé".

Trong chia sẻ của mình, Hari Won tỏ ra rất bức xúc khi bị người khác chửi khi bản thân mình không sai. Cô mong rằng mọi người ngừng nói những lời không hay vì gia đình nữ ca sĩ cùng đọc comment.

Trấn Thành hứa sẻ mua đồ cho bạn gái nhưng sau đó anh bị từ chối nhập cảnh

Hari Won cùng các đồng nghiệp tiếp tục thực hiện chuyến lưu diễn tại Mỹ

>> Trấn Thành và Hari Won tình tứ khi đi lưu diễn

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới