SAO » Chuyện làng sao

Hari Won chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc cùng Trấn Thành kỷ niệm 5 năm về chung một nhà

Thứ sáu, 24/12/2021 20:32

MC Trấn Thành và Hari Won vẫn ngọt ngào, dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất sau 5 năm về chung một nhà khiến khán giả ghen tị.

Hari Won kết hôn cùng Trấn Thành cuối năm 2016, sau 6 tháng yêu nhau. Chuyện tình cảm của cặp sao từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khiến Hari Won tổn thương. Bị khán giả quay lưng, nữ ca sĩ phải đền nhiều hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, nam MC nói cô mất bao nhiêu, anh sẽ bù lại tất cả. Tấm lòng của anh khiến người đẹp cảm kích. Nhận lời cầu hôn từ Trấn Thành, giọng ca Anh cứ đi đi khi ấy vẫn chưa sẵn sàng lập gia đình. Đến khi anh ngỏ ý tổ chức đám cưới và hứa sẽ lo hết, Hari Won gật đầu đồng ý trước quyết tâm của ông xã.

Tròn 5 năm về chung một nhà, mới đây, trên trang cá nhân Hari Won đã chia sẻ clip ngắn loạt khoảnh khắc bên chồng. Những cái ôm đầy tình tứ trên sân khấu, hình ảnh hạnh phúc trong ngày cưới,... của cặp đôi khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ, ghen tị. "Mấy hôm trước cứ nghĩ là ngày kỷ niệm không đi chơi được vì bận lịch quay web drama. Hôm nay anh ấy bất ngờ thông báo với mình là ngày ấy đi chơi được nha cả nhà ơi. Mới đây mà 5 năm rồi, nhanh thật", Hari Won viết.

Hari Won chia sẻ giây phút hạnh phúc trong ngày cưới cùng Trấn Thành.

5 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won không ngần ngại thể hiện tình cảm với đối phương, trở thành cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

Những hình ảnh hạnh phúc, chăm sóc nhau trong hậu trường khiến fan vô cùng ghen tị.

Trấn Thành không ngần ngại để bà xã nằm nghỉ ngơi trên người mình mỗi khi đi quay cùng nhau.

Khung ảnh chụp lại thời điểm cặp đôi bắt đầu hẹn hò.

Cái ôm đầy tình tứ của cả hai trên sân khấu khi song ca cùng nhau.

Trấn Thành và Hari Won bén duyên sau khi hợp tác chung trong phim Bệnh viện ma. Sau thời gian yêu nhau, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân với lễ cưới linh đình vào ngày 26/12/2016. Sau 4 năm, cặp đôi "Xìn - Hari" vẫn luôn giữ được tình yêu nồng nàn như thuở ban đầu. Họ không ngại dành những lời khen ngợi đối phương trước công chúng cũng như chia sẻ cuộc sống hôn nhân tràn ngập hạnh phúc trên mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới