SAO » Chuyện làng sao

Hari Won - 'Công chúa bình dân' Hàn quyết tấn công showbiz Việt

Chủ nhật, 03/11/2013 15:22

Mặc dù vẫn đang phải chữa trị ung thư, nhưng Hari Won vẫn tích cực làm việc, luôn vui vẻ, lạc quan khiến mọi người không thể không yêu mến.

Sở hữu dòng máu Hàn Việt, cái tên Hari Won bắt đầu được khán giả yêu mến từ gameshow thực tếCuộc đua kì thú. Chinh phục khán giả bởi sự trẻ trung, vui nhộn và hài hước của mình, nhìn vẻ ngoài của cô nàng ít ai biết Hari đang chống chọi với căn bệnh ung thư từng ngày. Có lẽ chính sự yêu đời, yêu người đã giúp Hari quên đi mọi thứ để sống tốt và cống hiến cho khán giả.

Cùng trò chuyện với cô gái đáng yêu này nhé!

Hari luôn lạc quan và tươi rói

Chào Hari, cái tên Hari chỉ bắt đầu được biết đến qua một gameshow thực tế cùng với người yêu Đinh Tiến Đạt, nhận được tình cảm yêu mến bất ngờ từ khán giả, Hari cảm thấy như thế nào? 

Có thể nói đến bây giờ, Hari vẫn chưa hết ngạc nhiên và hạnh phúc. Dù hiện giờ cũng đã quen cảm giác được nhiều bạn khán giả yêu mến rồi. Nhưng khi nghe ai đó nói rằng: Hari ơi, mình thích bạn lắm! thì trong lòng Hari lại rất vui như nghe lần đầu tiên vậy đó. Hari rất thích được yêu thương.

Tham gia một game show có thể nói là quá sức với cô gái như Hari, bạn có rút ra được điều gì cho bản thân không?

Hari đã có những trải nghiệm mà có lẽ chỉ có một lần trong đời. Hari đã phát hiện được những tiềm năng của bản thân mà trước giờ mình không thấy. Hari thấy rằng với khả năng của con người thì không gì là không thể làm được, vấn đề là bản thân mình quyết tâm đến mức độ nào. Trong cuộc sống hằng ngày nó cũng như cuộc đua, cũng có những “lộ trình” mà mình phải vượt qua, mình luôn phải cố gắng hết sức để có thể dẫn đầu. Nếu có lỡ về bét 1 chặng thì cũng đừng nản chí, vì cơ hội phía trước còn rất dài, điều quan trọng là chúng ta cần về nhất ở chặng cuối cùng và đừng bao giờ để bị loại.

Sau cuộc thi, Hari thấy tình cảm giữa mình và Tiến Đạt như thế nào? Hai người đã dự định đến một cái kết đẹp không xa chưa?

Có thể nói nhờ cuộc thi mà Hari và anh Đạt đã trở nên hiểu nhau hơn, gắn bó với nhau hơn mặc dù đã không ít lần cãi vã tưởng chừng như phải chia tay. Nhưng trong những lúc như vậy thì chính tình yêu, sự thông cảm cho nhau là chìa khóa giải quyết tất cả những khó khăn đó. Hari luôn nghĩ đến cái kết đẹp hằng ngày, nhưng chờ hoài vẫn chưa thấy anh Đạt cầu hôn nữa, buồn ghê!

Hari - Tiến Đạt được nhiều bạn trẻ yêu thích khi tham gia Cuộc đua kì thú

Trước đây, Hari từng là thành viên trong nhóm nhạc Kiss ở Hàn Quốc, tại sao khi đến Việt Nam không tiếp tục con đường ca hát luôn mà mãi gần đây bạn mới thử sức?

Thật sự trước đây, Hari không nghĩ mình sẽ tham gia showbiz Việt Nam mặc dù Hari rất thích ca hát, nhảy múa, với cả anh Đạt cũng không thích. Hari đã có lần trốn anh Đạt để đăng ký 1 cuộc thi hát nho nhỏ đấy (Cười lớn). Hari tin cái gì cũng có cái duyên của nó. Có lẽ đây là cái duyên của mình với các bạn Việt Nam thì sao. Hari cũng muốn thỏa mãn đam mê hát hò nên quyết tâm thử sức với cơ hội lần này. Hari từng 2 lần bỏ qua cơ hội ở showbiz Hàn, có lẽ đây sẽ là cơ hội cuối cùng của Hari với nghệ thuật.

Sau khi trải qua 2 cuộc phẫu thuật ung thư, tình hình sức khỏe hiện tại của Hari như thế nào?

Hiện tại tình trạng của Hari đã khá ổn định rồi, nhìn Hari vậy chứ “lì” lắm. Có lẽ sẽ không gặp trở ngại gì nữa, bằng chứng là Hari đã vượt qua được 11 chặng của Cuộc đua kì thú đấy thôi.(Cười tươi)

Phong cách âm nhạc mà Hari muốn hướng tới là gì?

Trẻ trung, sôi động như chính bản thân Hari vậy, đôi lúc sẽ là những bản ballad nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không quá buồn thảm. Hari thích cái gì nó tươi sáng, lạc quan.

Cảm ơn Hari! Chúc Hari sẽ thành công trên con đường nghệ thuật của mình!

Cùng xem một số hình ảnh đáng yêu của Hari:

Theo Baodatviet.vn