SAO » Chuyện làng sao

Hari Won công khai khoe ảnh thần tượng cực phẩm, BB Trần và hoa hậu Thu Hoài lập cà khịa nỗi đau của Trấn Thành

Thứ năm, 19/03/2020 21:54

Hai người bạn thân đã lập tức réo gọi tên của nam danh hài khi bà xã Hari Won đăng hẳn ảnh của nam thần trong lòng lên trang cá nhân.

Khi bạn không có một cô vợ thấy đẹp là sáng mắt, mê trai bất chấp thì phải làm sao? Hãy nhìn Trấn Thành sẽ rõ. Bởi dù sở hữu nhan sắc cũng ưa nhìn chỉ có khiếm khuyết duy nhất là mập, bà xã của nam danh hài là Hari Won vẫn công khai hồ hởi đăng ảnh của mĩ nam xứ Hàn là Joon Ji Hoon. Thế nhưng, càng đắng lòng hơn là khi hội bạn thân không an ủi lại còn xát muối vào vết thương.

Dưới bức ảnh thần tượng của Hari Won, BB Trần lập tức bình luận: "Tính ra idol của chị nhan sắc tỉ lệ nghịch với chồng chị không ha?". Nữ ca sĩ không những không "cứu" ông xã mà còn hùa rằng: "Kkkkk. Kìa kìa. Vậy mà idol. Kkkkkkk". Tiếp đó, hoa hậu Thu Hoài, người chị thân thiết của Trấn Thành cũng thẳng thắn: "Góc cạnh rõ nét chứ không như chồng em". Thêm một lần nữa Hari Won ngoảnh mặt làm ngơ với chồng mình khi tự giác khai báo: "Chồng em làm photoshop thì cũng được nha chị. Kkkkkk". Thương thay cho Trấn Thành, bao lần dùng phần mềm chỉnh ảnh để giảm cân khi lên hình, nay vợ nhà không đánh đã tự khai luôn bí quyết.

Hari Won công khai đăng ảnh thần tượng là trai đẹp. BB Trần và Thu Hoài đã vào cà khịa Trấn Thành khiến ai cũng phì cười.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới