SAO » Chuyện làng sao

Hari Won công khai tin nhắn tình cảm của Trấn Thành, tiết lộ thói quen đặc biệt với ông xã trước khi đi làm

Thứ ba, 06/08/2024 20:03

Những đoạn tin nhắn đầy ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won đã khiến công chúng ghen tị.

Vào chiều ngày 6/8, Hari Won gây chú ý khi đăng tải loạt tin nhắn với Trấn Thành. Theo đó, cả hai đã dành cho nhau rất nhiều lời lẽ ngọt ngào. Chứng kiến vợ bị đau răng, Trấn Thành liền hỏi thăm: "Tội quá, ăn cháo trắng không, anh ship lên. Tội vậy, ăn khaoi lang à". Khi Hari Won cho biết đang muốn nhắn cho chồng vì nhớ, Trấn Thành liền trả lời luôn: "Tâm đầu ý hợp".

Đặc biệt, Hari Won còn tiết lộ thói quen với ông xã chính là "khóa môi" nhau trước khi đi làm. Cụ thể, cô cho biết qua tin nhắn: "2 vợ chồng ở chung mà không có thời gian tám nhau. Cũng may ít nhiều gì hôn anh được rồi mới đi làm". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng than thở: "Mấy ngày nay do răng khôn. Đau quá ăn được mỗi khoai lang huhu. Chồng mình nhắn tin".

Trấn Thành và Hari Won gây sốt với đoạn tin nhắn tình cảm

Tính tới nay, đã được 8 năm kể từ ngày Trấn Thành và Hari Won quyết định kết hôn. Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc tình cảm dành cho nhau, cũng không ít lần cặp vợ chồng này dính nghi vấn "đường ai nấy đi", thậm chí bị nghi hết "hợp đồng hôn nhân" khiến chính chủ phải lên tiếng đính chính rất nhiều lần nhưng vẫn chưa dẹp được tin đồn.

Mối quan hệ của Trấn Thành và Hari Won đến nay vẫn ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới