SAO » Chuyện làng sao

Hari Won đăng clip khoe Trấn Thành đảm đang, ai ngờ mục đích chính lại là 'dìm hàng'

Thứ hai, 24/05/2021 20:39

Khoảnh khắc Trấn Thành bị chính Hari Won "dìm hàng" khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp vợ chồng đình đám được đông đảo khán giả dõi theo và ngưỡng mộ trong suốt quá trình yêu đương cũng như kết hôn. Trên hành trình 4 năm bên nhau, cặp đôi từng trải qua không ít "sóng gió" cũng như hoài nghi của khán giả. Tuy nhiên, giọng ca "Anh cứ đi đi" và nam danh hài vẫn thầm lặng chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương.

Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng đình đám này luôn là chủ đề được nhiều người chú ý

Mới đây, trên tài khoản Tik Tok cá nhân, Hari Won bất ngờ đăng tải clip khoe độ đảm đang của Trấn Thành . Đáng nói, trái ngược với nhiều lần lưu giữ những khoảnh khắc tự hào về chồng thì lần này nữ ca sĩ đã có pha "chơi lớn" khi cố tình sử dụng hiệu ứng siêu lầy lội để "dìm hàng" ông xã.

Có lẽ vì đã quá tin người "bạn cùng giường" của mình, Trấn Thành vẫn thản nhiên để Hari Won quay và nhận lại cái kết cực đắng lòng. Hành động chu môi bất chấp của nam MC được bắt cận qua máy quay của Hari Won khiến cộng đồng mạng được phen "cười lăn cười bò".

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen, ngay lập tức thu lại 545 nghìn lượt thả tim và hơn 5,4 triệu view - một con số cực kì ấn tượng. Dưới phần bình luận, ngoài những lời khen dành cho sự đáng yêu của Trấn Thành sau khi sử dụng hiệu ứng, cũng có rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi này.

Loạt ảnh "khó đỡ" của Trấn Thành khi bị Hari Won "dìm hàng"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới