SAO » Chuyện làng sao

Hari Won đăng status lạ giữa ồn ào với Hồ Quỳnh Hương

Thứ tư, 14/06/2017 09:24

Trong khi phía Hồ Quỳnh Hương đã lên tiếng phủ nhận việc rời chương trình là do mâu thuẫn với bà xã Trấn Thành thì mới đây, Hari Won bất ngờ đăng một status ‘lạ’.

Ban tổ chức "Be a star - Bạn là ngôi sao" vừa có thông báo chính thức về thông tin Hồ Quỳnh Hương sẽ vắng mặt tại đêm thi thứ 9 và đêm chung kết của chương trình. Nhiều người nghi ngờ, Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng chương trình ‘Be A Star – Tôi là ngôi sao’ do mâu thuẫn với Hari Won.

Rộ tin đồn, Hồ Quỳnh Hương rời chương trình là do tức giận với Hari Won.

Theo ban tổ chức, nguyên nhân là: "Nữ ca sĩ vô cùng tức giận sau liveshow 8 khi thấy ca sĩ Hari Won - giám khảo khách mời lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình”.

Tuy nhiên, khi liên lạc phía giọng ca gốc Quảng Ninh, quản lý của cô cho biết có rất nhiều lý do phía sau khiến Hồ Quỳnh Hương quyết định rời ghế nóng, còn việc phật lòng vì Hari Won ngồi ghế giữa chỉ là chiêu thức PR của nhà sản xuất.

Hari Won được ngồi ghế chính giữa

Phía nhà sản xuất cho biết tuyên bố hủy làm giám khảo với lý do không hài lòng việc Hari Won ngồi ghế giữa trong live show 8 vừa qua là phát ngôn cụ thể từ phía đại diện của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Nhà sản xuất cũng khẳng định có trong tay bằng chứng và sẵn sàng đối chứng khi cần thiết.

Trong khi phía Hồ Quỳnh Hương đã lên tiếng phủ nhận việc rời chương trình là do mâu thuẫn với bà xã Trấn Thành thì mới đây, Hari Won lại khiến khán giả cảm thấy hoang mang khi bất ngờ đăng một status ‘lạ’ trên trang cá nhân. Dòng chia sẻ của Hari Won viết bằng tiếng Hàn, có nghĩa là: “Đây là sự thật”. Nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn liệu có phải cô nàng đang ngầm ám chỉ đến vụ lùm xùm với đàn chị Hồ Quỳnh Hương hay không?.

Hari Won treo status lạ

Video Hari Won dạy tiếng Hàn cực dễ thương

>> Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế giám khảo vì Hari Won?

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới