SAO » Chuyện làng sao

Hari Won 'đào mộ' khoảnh khắc bán nude của Trấn Thành, Diễm My 9X bị gọi tên lập tức chối bay chối biến

Thứ năm, 10/06/2021 17:27

Hari Won đăng bức ảnh nóng của chồng và người bị nghi là Diễm My 9X vào để một lần nữa làm sáng tỏ câu chuyện.

Ở nhà mùa dịch "quá rảnh rỗi nên sinh nông nổi", Hari Won tìm lại được khoảnh khắc Trấn Thành âu yếm bên mỹ nhân khác cực nóng bỏng. Trong ảnh, nam danh hài cùng nữ diễn viên nọ đang bán khỏa thân và ôm nhau tình tứ. Không chỉ đăng ảnh, bà xã Trấn Thành còn "tag" thẳng tên Diễm My 9X - nữ diễn viên chụp cùng chồng mình để xác nhận thực hư.

Ngồi ở nhà cũng "dính chưởng", Diễm My 9X lập tức chối bay biến: "Không phải tôi nha". Không biết Trấn Thành phản ứng thế nào chứ hàng trăm icon cười "haha" gửi đến Hari Won và Diễm My thông qua mạng xã hội.

Bức ảnh Trấn Thành chụp cùng người được cho là Diễm My 9X trong tư thế bán khỏa thân

Bị bà xã Trấn Thành tag vào bức ảnh, Diễm My 9X lập tức phản ứng

Thực tế bức ảnh Trấn Thành âu yếm ôm ấp đồng nghiệp nữ này chỉ là sản phẩm photoshop. Nó được nam danh hài chia sẻ từ tháng 5/2015. Vì nhân vật nữ chính trong ảnh có nét hao hao giống Diễm My 9X nên ông xã Hari Won đã gọi tên đàn em vào để xác nhận mối quan hệ 2 người.

Trấn Thành viết: "Đây là sản phẩm sau 10 giờ cắt ghép chỉnh sửa và cà nát con chuột vi tính để hãm hại tôi của bạn ảo thuật gia kiêm diễn viên hài Huỳnh Như đến từ 'Cười Xuyên Việt' đây. Trời ơi là trời, có ai 'tag' qua cho Diễm My giùm tôi để xác nhận mối quan hệ này đi". Không ngờ ảnh vui năm nào lại bị Hari Won đào lại và "troll" chồng một phen hú vía.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới