SAO » Chuyện làng sao

Hari Won dạo này: Hết bệnh tật triền miên lại than tủi thân, Trấn Thành bị réo tên liên tục nhưng vẫn im lặng

Chủ nhật, 24/07/2022 21:31

Trong khi Hari Won liên tục gặp các vấn đề về sức khỏe, Trấn Thành lại không thường xuyên xuất hiện bên vợ mình.

Ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành – Hari Won vẫn là một trong những cặp đôi đình đám được đông đảo khán giả dõi theo và ngưỡng mộ trong suốt quá trình yêu đương cũng như kết hôn. Trên hành trình bên nhau, cặp đôi từng trải qua không ít "sóng gió" cũng như hoài nghi của khán giả. Tuy nhiên, giọng ca Anh cứ đi đi và nam danh hài vẫn thầm lặng chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương. Hậu kết hôn, cuộc sống của cặp vợ chồng đình đám này cũng được nhiều người quan tâm hơn.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won lại khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái với nội dung gây hoang mang. Theo đó, cô nàng đã than thở về bệnh tật, còn nhấn mạnh về chuyện cảm thấy tủi thân: "Sốt. Tủi thân quá". Ngay lập tức, bên dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng đã liên tục réo tên Trấn Thành và cảm thấy khó hiểu khi dường như anh đang không quan tâm đến bà xã mình.

Hari Won lại gặp vấn đề về sức khỏe, cô còn than thở cảm thấy tủi thân

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Hari Won cũng liên tục đăng tải những hình ảnh bệnh tật triền miên và nhập viện liên tục. Sức khỏe của cô nàng dường như cũng không ổn định. Chưa kể, nữ ca sĩ còn chia sẻ về những bài đăng có nội dung khá buồn về chuyện chia tay. Trong khi đó, Trấn Thành lại rất im hơi lặng tiếng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò và thắc mắc.

Thời gian qua, Hari Won cũng gặp nhiều vấn đề

Cô nàng khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng

Tuy nhiên, Trấn Thành lại rất im hơi lặng tiếng

Nhất cử nhất động của Trấn Thành và Hari Won đang được quan tâm hơn cả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới