SAO » Chuyện làng sao

Hari Won đáp trả khi mẹ ruột bị xúc phạm, hé lộ không gian sống của hai vợ chồng

Thứ ba, 09/03/2021 14:09

Không gian sống của Hari Won và Trấn Thành rất gọn gàng và sạch đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won hạnh phúc chia sẻ trên mạng xã hội những bó hoa cô được mọi người tặng vào dịp 8/3. Nữ ca sĩ đã bày biện hoa khắp ngôi nhà vừa hoàn thành của hai vợ chồng.

Hari Won khoe không gian nhà ngập tràn hoa và cây xanh.

Trong đó có một bức ảnh chụp tại phòng thay đồ của cô và Trấn Thành. Nhìn những hàng dài quần áo được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, hợp lý, rất nhiều người đã phải thốt lên trông chẳng khác nào trong trung tâm thương mại.

Nơi để quần áo và giày dép của vợ chồng Hari Won.

Sự ngăn nắp và tỉ mỉ này của Trấn Thành cũng được Hari Won nhắc đến nhiều lần. Cô kể, khi đi diễn về muộn mà thấy nhà cửa chưa gọn gàng, Trấn Thành sẽ dọn dẹp và sắp xếp tới khi nào ưng ý thì thôi. Trước kia Hari Won rất xuề xoà, nhưng từ khi ở với Trấn Thành, thấy chồng như vậy cô cũng xắn tay lên làm cùng.

Bên cạnh đó, Hari Won cũng gây chú ý khi chia sẻ về việc mình mang 3 dòng máu khi bà nội là người Hoa, ba người Việt, mẹ người Hàn.

Khi bị 1 cư dân mạng đụng chạm đến mẹ ruột, Hari Won liền đáp trả: "Làm gì thì làm đừng đụng đến mẹ tôi. giờ bạn nói kiểu trên và tôi nhắc đến ba mẹ bạn thì bạn có vui không. Nếu bạn không vui, bạn cũng không nên làm người khác không vui.

Hari Won đáp trả khi mẹ ruột của cô bị cho là không có tâm.

"Chắc bạn không đi nước ngoài nên không biết. Bạn ra nước ngoài mỗi nước có khu người nước mình ở. Ví dụ những người Hàn Quốc ở Quận 7, TP.HCM người ta ra mua đồ nói tiếng Hàn Quốc, tiếng Anh mà không ảnh hưởng cuộc sống gì nên họ không biết nói tiếng Việt. Và nhiều Việt kiều cũng vậy. Còn mấy bé sinh ra tại nước đó, đi trường học nước đó thì không tính chung vậy được nhé. Chính tôi cũng sinh tại Hàn Quốc. Về Việt Nam tôi định học thêm ở trường Việt Nam nhưng trường không cho tôi học vì tôi không biết nói tiếng Việt. Nên 1 năm hơn tôi ở nhà, mẹ bắt về Hàn Quốc đi học", nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Hari Won và mẹ

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới