SAO » Chuyện làng sao

Hari Won đau buồn trong tang lễ người thân ở Hàn, Trấn Thành hé lộ tình trạng hiện tại của bà xã

Thứ bảy, 12/10/2024 07:25

Tối 11/10 (giờ Việt Nam), Hari Won đăng tải bức ảnh tham dự tang lễ người thân tại một nghĩa trang ở Hàn Quốc.

Vài ngày trước, Hari Won bất ngờ có động thái đổi ảnh đại diện sang màu đen, đây là cách nhiều người thường làm để thông báo gia đình có tin buồn. Thời điểm đó, bà xã Trấn Thành chưa chia sẻ thêm thông tin cụ thể nhưng nhiều sao Việt, khán giả đã liên tục gửi lời chia buồn. Những người bạn thân của Hari Won như Trương Quỳnh Anh, Lê Giang, Hải Triều, Kha Ly... đồng loạt nhắn nhủ, an ủi nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua biến cố. Trong khi đó, Trấn Thành cũng chưa có động thái gì mới.

Hari Won đăng ảnh tại tang lễ người thân ở Hàn Quốc

Trấn Thành tiết lộ tình trạng hiện tại của vợ

Cho đến mới đây nhất, vào tối 11/10 (giờ Việt Nam), Hari Won đăng bức ảnh tham dự tang lễ tại một nghĩa trang. Trong ảnh, có một nhóm người mặc đồ đen đứng trước mộ phần ở phía xa xa. Bên dưới bức ảnh này, cư dân mạng và nhiều bạn bè, sao Việt đồng loạt an ủi, động viên tinh thần của Hari Won.

Trước biến cố của gia đình, Hari Won vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ thông tin cụ thể nào nên Trấn Thành đã thay mặt vợ lên tiếng. Cụ thể, nam nghệ sĩ đã chia sẻ người qua đời là mợ của Hari Won, anh nói thêm: "Cảm ơn mọi người đã lo lắng và hỏi thăm Heo (Hari Won - PV), Heo đã qua Hàn để lo việc gia đình rồi. Mọi người đừng quá lo lắng nhé!". Trấn Thành cũng trấn an mọi người.

Hari Won đổi avatar trang cá nhân sang màu đen vài ngày trước đó để báo tin tang sự, rất nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn tới cô

Cách đây ít hôm, Hari Won đăng ảnh trên máy bay và còn tiết lộ có công việc nên phải di chuyển gấp. Những ngày qua, cô hạn chế lộ diện hay hoạt động trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng có lẽ cô đang dành những phút giây ý nghĩa bên cạnh gia đình tại Hàn Quốc.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới