SAO » Chuyện làng sao

Hari Won đi diễn trở lại, Trấn Thành âm thầm đến ủng hộ nhưng bị bà xã phát hiện

Thứ tư, 20/09/2023 14:10

Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người ghen tị.

Mới đây, netizen đã bất ngờ quay lại cảnh Hari Won đi diễn tại phố đi bộ. Đáng chú ý, trong lúc đang tập trung cho nhiệm vụ của mình, cô bất ngờ phát hiện Trấn Thành lẻn vào đám đông và cũng âm thầm theo dõi vợ. Có thể thấy, anh đã đeo khẩu trang rất kín đáo nhưng vẫn bị bà xã phát hiện. Ngay sau đó, Hari Won cũng thốt lên: "Dạ tất cả mọi người ơi, chồng tui tới rồi". Sau đó, Trấn Thành cũng đã có những biểu cảm ngại ngùng.

Xuất hiện tại đêm diễn của vợ, anh cũng đã trổ tài nói tiếng Hàn Quốc. Đồng thời, nam danh hài cũng chia sẻ: "Chào tất cả các bạn, chào mọi người". Sau đó, Trấn Thành liền trách Hari Won: "Kêu tui ra chi vậy?". Cô nàng liền trả lời: "Thôi dù gì chồng tới ủng hộ tinh thần của vợ thì Hari cũng muốn chồng tui xuất hiện chút xíu". Anh còn trêu chọc rằng vợ mình khá lớn tuổi nên anh cảm thấy lo.

Trấn Thành bất ngờ xuất hiện ủng hộ vợ

Anh không quên gửi lời chào đến khán giả

Thành được biết đến là nam diễn viên, MC tài năng bậc nhất showbiz. Anh chàng có thể khuấy đảo mọi sân khấu và cũng là diễn viên chính, nhà sản xuất trong những bộ phim có doanh thu trăm tỷ, thu hút sự quan tâm, mến mộ của nhiều khán giả. Sau chuyện tình lãng mạn với bà mẹ đơn thân Mai Hồ, Trấn Thành dường như khép kín cảm xúc cho đến khi gặp Hari Won. Dù từng vấp phải nhiều tranh cãi, song cả 2 vẫn bất chấp để bên nhau và hạnh phúc cho đến hiện tại.

Trấn Thành và Hari Won có chuyện tình ngọt ngào đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới