SAO » Chuyện làng sao

Hari Won dỗi và không muốn ngồi cùng chương trình với Thùy Tiên vì lí do cười bò

Chủ nhật, 06/08/2023 20:48

Ca sĩ Hari Won đã tự kỉ khi nghe Thùy Tiên bảo không có bí quyết giữ dáng dù uống trà sữa thoải mái.

Mới đây, trong hậu trường một chương trình, Hari Won đã hội ngộ với Hoa hậu Thuỳ Tiên. Khi thấy đàn em đang uống trà sữa, bà xã Trấn Thành liền đến và lân la hỏi cách để giữ dáng. Trước sự thật thà của đàn chị, Thuỳ Tiên bật cười nói: "Em không có bí quyết gì hết trơn á". Tuy nhiên, câu trả lời này khiến Hari Won phải giật mình vì quá bất ngờ.

Vài phút sau khi định thần, Hari Won hờn dỗi nói: "Trời ơi thấy ghét, thấy ghét thật sự luôn. Thấy ghét dữ". Nữ ca sĩ còn đề nghị chương trình thay thế người khác ngồi chương trình cùng mình vì quá bất mãn cho cái sự đẹp bất chấp của đàn em. Phản ứng đáng yêu của Hari Won khiến những người xung quanh và cả Thuỳ Tiên cũng cười lớn.

Hari Won dỗi và không muốn ngồi chương trình với Thùy Tiên vì lí do cười bò.

Hari Won phải tập luyện và ăn uống kiêng khem rất nghiêm túc để giữ dáng.

Sau đó, Thuỳ Tiên mới bật mí rằng phần bụng của cô vẫn có mỡ thừa, chỉ là tay chân vẫn gầy gò và khẳng khiu. Và đây chính là nguyên nhân Hari Won không muốn ngồi chung show với Thuỳ Tiên. Những ai đã từng theo dõi Hari Won sẽ hiểu cô từng phát phì và phải nỗ lực hết mình mới có thể giảm đi số cân nặng đáng kể. Dẫu thế, cứ sơ hở là người đẹp lại tăng cân nên cô cực ngưỡng mộ những người đẹp có thân hình mảnh mai như Thùy Tiên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới