SAO » Chuyện làng sao

Hari Won gây lo lắng khi than thở về bệnh tình hiện tại, tiết lộ phải đi châm cứu mỗi ngày

Thứ năm, 17/11/2022 20:05

Tình trạng bệnh tật của Hari Won đã khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng.

Không lâu trước đây, Hari Won đã khiến cộng đồng mạng cực kì bất ngờ khi chia sẻ về việc mình đang mắc căn bệnh gây liệt nửa mặt. Đó cũng chính là lý do khiến tâm trạng cô không vui và đăng tải nhiều dòng trạng thái thể hiện thái độ chán nản trong suốt những ngày gần đây. Ở thời điểm hiện tại, Hari Won vẫn đang tích cực điều trị và thường xuyên đến gặp bác sĩ để kiểm tra tình hình.

Thời gian gần đây, Hari Won gặp nhiều vấn đề về sức khỏe

Thời gian vừa qua, cô cũng dần trở lại với khán giả và tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, khi đăng tải những dòng trạng thái trên mạng xã hội, bà xã Trấn Thành vẫn khá tiêu cực. Vào tối ngày 17/11, Hari Won cũng đã có chia sẻ mới trên trang cá nhân. Theo đó, cô đã than vãn về tình trạng bệnh tật của mình. Nữ ca sĩ cho biết hằng ngày, mình vẫn phải tiến hành châm cứu đều đặn. Dù có những thành quả tốt trong công việc nhưng cuối cùng, Hari Won vẫn lo ngại về tình trạng sức khỏe của mình.

Cụ thể, bà xã Trấn Thành viết: "Công nhận. Từ ngày về Việt Nam là lo quá trời việc. Mà được cái có thành quả tốt nên tuy người không khoẻ vẫn vui á! Mà làm ơn đừng đau nữa! Để tui đi được không? Thấy ngày nào cũng đi châm cứu! 1 ngày là châm cứu phần cơ cổ. 1 ngày là châm cứu mặt". Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm hình ảnh đang nằm trên giường bệnh.

Hari Won than thở về bệnh tình

Cô cũng đính kèm hình ảnh đang phải chữa trị

Trước chia sẻ của Hari Won, khán giả đã không khỏi xót xa và lo lắng cho cô nàng. Qua đó, nhiều người cũng gửi lời hỏi thăm và dặn dò cô nàng không nên làm việc quá sức để tránh ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe và mau chóng hồi phục trong thời gian tới.

Khán giả mong nữ ca sĩ sớm khỏe lại

Cô vẫn đang hạnh phúc bên Trấn Thành sau khi dính nghi vấn ly hôn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới