SAO » Chuyện làng sao

Hari Won 'hâm nóng' tình cảm với Trấn Thành qua bức ảnh ngủ gục trên xe

Thứ năm, 05/11/2020 21:31

Bận rộn ngập đầu, nhưng chỉ một khoảnh khắc giúp Hari Won nhận ra tình cảm với ông xã Trấn Thành: 'Hai đứa mình vẫn còn yêu nhau'.

Chia sẻ khoảnh khắc ngủ gục trên xe, bên cạnh là MC Trấn Thành, Hari Won viết: "Ai đó nói với mình... Cuộc đời không thể nào có tất cả. Nên quan trọng nhất là biết vui biết hạnh phúc với hoàn cảnh của mình... Hôm qua trên đường đi về mà mẹ mình chụp lén 2 đứa ngủ gục.

Nhìn hình rồi mình thì lại cảm thấy hạnh phúc. Ừ... hai đứa mình vẫn còn yêu nhau. Ráng giữ với nhau chồng nhé. Mặc đồ hồng nên hơi sến xíu".

Nói về tình cảm với ông xã Trấn Thành hiện tại, Hari Won viết: "Hai đứa mình vẫn còn yêu nhau".

Lãng mạn không kém cạnh bà xã, MC Trấn Thành cũng đăng ảnh bên vợ. Trong ảnh cả hai diện đồ đôi và có biểu cảm vô cùng tình tứ.

"Màu hồng là đã có chồng! Bà Heo bả nói vậy á", MC Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng vợ và viết.

Chuyện tình của Hari Won và Trấn Thành từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Đến nay, tình yêu của cặp đôi vẫn hot nhất nhì Vbiz khi thường xuyên được chính chủ bật mí những chi tiết thú vị trên gameshow truyền hình.

Hari Won từng tiết lộ ông xã đã chủ động tiến tới khi cô mới chia tay Tiến Đạt: "Bản thân Trấn Thành cũng cảm giác được điều này nhưng không giải thích được. Anh ấy chỉ bảo, từ khi gặp tôi đã linh cảm được tôi là người giữ chân được anh ấy, trong khi tôi không hề làm gì cả. Ngay từ đầu, Trấn Thành đã bảo với mọi người rằng Hari Won sẽ giữ chân được tôi. Đúng lúc đó tôi chia tay, Trấn Thành biết tin liền nhào vô luôn".

Khi Trấn Thành muốn kết hôn cũng chính Hari Won là người cản lại bởi: "Khi anh ấy định lấy tôi, tôi là người cản, bảo anh suy nghĩ lại vì nó liên quan đến sự nghiệp của anh. Lúc đó anh Thành khẳng định luôn là: Anh lấy em thì sự nghiệp của anh sẽ tốt hơn. Tại vì anh ấy tin về nhà tôi sẽ làm cho anh ấy vui. Và cuối cùng thì sao? Bây giờ lên YouTube toàn là clip của chồng tôi vào top thịnh hành", Hari Won tâm sự. Đến hiện tại, Hari Won và Trấn Thành tình cảm vẫn mặn nồng, vẫn là ngôi sao đắt show. Hạnh phúc của họ cũng đã thổi bay những đồn đoán, thị phi được thêu dệt trước đó.

Vì cả hai cùng bận rộn chạy show, nên Hari Won và Trấn Thành ít có thời gian dành riêng cho nhau.

Hari Won rất được lòng gia đình chồng.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới