SAO » Chuyện làng sao

Hari Won khoe 3 dòng máu, Quang Trung 'cà khịa' gì mà netizen vỗ tay rần rần?

Thứ ba, 09/03/2021 08:53

Hari Won khiến dư luận vô cùng bất ngờ vì khoe sở hữu 3 dòng máu nhưng lại bị Quang Trung "cà khịa" không thương tiếc.

Hari Won là một người đẹp Hàn Quốc được khán giả nhớ đến với giọng nói "lơ lớ" không đụng hàng. Tuy tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam hơi muộn nhưng phải công nhận mức độ nổi tiếng của cô không hề tầm thường. Bên cạnh việc hoạt động với vai trò một ca sĩ hay một MC, cô nàng còn được chú ý với cuộc hôn nhân siêu ngọt ngào cùng nam MC hot nhất nhì showbiz Việt - Trấn Thành.

Hari Won ngày càng xinh đẹp và thành công.

Mới đây, Hari Won khiến nhiều người bất ngờ vì đăng tải dòng trạng thái khoe mình sở hữu 3 dòng máu. Cụ thể, giọng ca "Anh cứ đi đi" viết trên trang cá nhân: "Vô tình mình nhớ mình không phải 2 dòng máu, mình là 3 dòng máu. Bà nội người Hoa, ba người Việt, mẹ người Hàn mà mình chỉ biết nói tiếng Hoa: A mà, Ba bá, Tó chè, Hữu sịc. Phải học tiếng Hoa mới được quá".

Hari Won bất ngờ đăng đàn khoe sở hữu 3 dòng máu.

Ngay sau đó, Quang Trung đã "nhanh như chớp" bắt lấy thời cơ để "cà khịa" đàn chị: "Khoan! Khoan! Em nghĩ chị nên học thêm tiếng Việt cho giỏi trước đi đã chị Heo ơi!". Pha bình luận siêu lầy của nam danh hài khiến cộng đồng mạng cực kì thích thú. Chỉ bằng một câu "cà khịa", Quang Trung đã nhận được 1,4k lượt thích và hàng loạt sự đồng tình của netizen. Tuy nhiên, khi bị đàn em trêu đùa, Hari Won đã phản pháo khá "gắt": "Chị thấy không ổn rồi cưng. Chắc chị đầu thai mới được hén. Để chị học tiếng Hoa".

Quang Trung tranh thủ "cà khịa" đàn chị.

Là một thành viên trong "Hội cá ngựa", mối quan hệ của gia đình Trấn Thành - Hari Won và Quang Trung vô cùng thân thiết. Không chỉ gắn bó với nhau trong công việc, hội bạn thân này còn thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động cuộc sống hàng ngày.

"Hội cá ngựa" là một trong những nhóm bạn thân được chú ý nhất nhì showbiz.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới