SAO » Chuyện làng sao

Hari Won khoe dáng thon gọn hậu tăng cân sau Tết Nguyên Đán, tự tin 'đọ' cùng Trương Quỳnh Anh

Thứ năm, 17/02/2022 13:48

Loạt ảnh mới đây của Hari Won trong trang phục khoe vóc dáng thon gọn sau thời gian lộ lùm xùm mang bầu và tăng cân dịp Tết Nguyên Đán thu hút sự quan tâm khán giả.

Hari Won được các đồng nghiệp gọi với biệt danh thân thiết là "Heo" hay "Siêu ham ăn" bởi niềm đam mê với ẩm thực của cô. Vậy nên không khó hiểu khi sau kỳ nghỉ Tết, bà xã Trấn Thành đã tăng lên 3kg, nữ ca sĩ cũng đang tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng. Mới đây, giọng ca Anh cứ đi đi khoe vóc dáng thon nuột của mình trong sự kiện khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Mỹ nhân được khen ngợi nhuận sắc và trẻ trung hơn sau khi nhuộm tóc bạch kim thời gian qua.

Cụ thể, tham gia show cùng diễn viên Tuấn Trần và Trương Quỳnh Anh, Hari Won khoe vóc dáng thon gọn của mình sau thời gian bị tăng cân. Tại đây, mỹ nhân gốc Hàn diện vest tông cam, trang điểm nhẹ nhàng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Thiết kế này mang cảm giác trẻ trung, năng động cho nữ ca sĩ.

Sau khi than trời vì tăng 3kg sau tết, còn bị Trấn Thành chê thẳng thắn, Hari Won quyết tâm giảm cân để lấy lại thân hình thon gọn.

Trước đó, nữ ca sĩ tiết lộ cô đã giảm được 1kg, tuy nhiên mục tiêu cân nặng vẫn là giảm thêm 4kg nữa.

Mặc dù than trời vì tăng cân, nhưng từ bức ảnh của Hari Won, có thể thấy nữ ca sĩ vẫn sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn.

Bà xã Trấn Thành còn tự tin "đọ dáng" chụp ảnh cùng Trương Quỳnh Anh.

Trước đó, giọng ca Hương đêm bay xa than trời khi khoe cân nặng là 55,3kg, tăng 3kg so với trước tết. Tự nhận thấy "bé mỡ" đang xâm chiếm, bà xã Trấn Thành quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng ban đầu. Bên cạnh đó, Hari Won cũng bị ông xã nhắc nhở chuyện ăn uống bởi dấu hiệu tăng cân. Cụ thể, cô chia sẻ lời nhắc của chồng: "Trưa nay bị chồng nói, anh thấy nọng em rồi nha, cân nhắc ăn uống nhé".

Dù người hâm mộ khen ngợi hình thể của cô vẫn cân đối và khỏe khoắn nhưng mỹ nhân sinh năm 1985 tự thấy "không ổn". Vậy nên cô quyết tâm điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện để lấy lại cân nặng thời thon thả nhất của mình.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới