SAO » Chuyện làng sao

Hari Won lại bị quản lí bóc phốt nói tiếng Việt không ai hiểu nhưng rất thích chơi chữ

Thứ sáu, 05/07/2019 14:48

Sau Trấn Thành, quản lí của Hari Won cũng đã đích thân khẳng định cô hay viết sai chính tả nhưng rất thích nhấn nhá, luyến láy câu chữ thành ra không ai hiểu gì.

Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý của Hari Won công khai đoạn tin nhắn tranh luận giữa những người bạn thân, trong đó có nữ ca sĩ gốc Hàn. trong cuộc trò chuyện, bà xã Trấn Thành liên tục nhắc đến từ "phản bội" dù chưa hiểu ngọn nguồn câu chuyện là gì. Một người trong nhóm đã thích chí để lại icon cười, Hari Won liền dập tơi tả: "Phản bội hoài là sốt xivi viễn viễn nha".

Trước câu nói khiến ai cũng rối như tơ vò vì không biết Hari Won đang muốn nói điều gì, quản lý của nữ ca sĩ liền tung ảnh chụp lại tin nhắn nhờ cư dân mạng dịch hộ. Bà xã Trấn Thành đã nhanh chóng chỉnh lại câu từ nhưng vẫn không khá hơn là mấy: "Không tin luôn, chị sẽ bị sốt xivi nha". Bên dưới bình luận, fans đua nhau vào chỉnh sửa: "Phản bội hoài là sốt siêu vi vĩnh viễn".

Hari Won lại bị quản lí bóc phốt vì tiếng Việt nói không ai hiểu

Theo quản lí của Hari Won, dù phải cân não mỗi khi nghe "gà cưng" tranh luận nhưng cô rất thích thú bởi nhờ có chuyện này mà cả nhóm tưởng như sắp chửi nhau tan rã lại vui như mở hội và hoà hợp bất ngờ. Quản lí của Hari Won hài hước viết: "Định bóc phốt đêm qua rồi mà nay lu bu quá vẫn chưa post được. Ai dịch được câu trong khung hồng nào? Game này cần trí tuệ nha. Yếu yếu chơi không được đâu bởi khổ lắm. Hay nói chữ lắm, hay chửi người ta lắm... mỗi lẫn cãi lộn là chửi sai chính tả. Chưa bao giờ nhóm tan rã tại bận sắp chửi nhau là nhờ đối tượng này mà xì... quê quê quên luôn".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới