SAO » Chuyện làng sao

Hari Won làm gì giữa lúc Trấn Thành bị 'tấn công' đòi sao kê trên mạng xã hội?

Thứ tư, 01/09/2021 20:46

Giữa lúc Trấn Thành bị "tấn công" réo tên đòi sao kê tiền từ thiện, Hari Won vẫn giữ động thái im lặng và đăng tải hoạt động khác khiến dân mạng liên tục quan tâm.

Câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, sao kê tiền mà mạnh thường quân quyên góp vẫn đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Và MC Trấn Thành cũng bất ngờ bị một nữ streamer réo tên cùng với hàng loạt nghệ sĩ khác, về chuyện sao kê tiền từ thiện. Dù đã từng công khai số tiền nhận được là hơn 9 tỷ đồng, tuy nhiên việc bị réo tên vì chưa sao kê đã khiến nam MC bị rất nhiều tài khoản công kích.

Trên trang Fanpage cá nhân, ông xã Hari Won đã khóa chức năng bình luận cho các bài viết mà anh đăng tải. Việc làm này của diễn viên Bố già khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng việc anh khóa chức năng bình luận để tránh những bình luận tiêu cực về mình trong thời điểm này.

Trên Fanpage có hơn 18 triệu lượt theo dõi, Trấn Thành bất ngờ khóa tính năng bình luận khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Giữa tâm bão dư luận, cách đây ít giờ Hari Won cũng có động thái mới gây chú ý. Có thể thấy, nữ ca sĩ dường như không nhắc đến ồn ào của ông xã, song đó giọng ca Anh cứ đi đi đã viết tâm thư gửi người hâm mộ để kỷ niệm 8 năm thành lập FC.

Thế nhưng, người đẹp cũng không tránh khỏi chuyện bị công kích, rất nhiều netizen đã bình luận mong cô nhắc nhở chồng chuyện sao kê. Thậm chí, anti-fan còn dùng từ ngữ nặng nề để "đá xéo" Hari Won và Trấn Thành. Đến hiện tại, vợ chồng nam MC vẫn chưa lên tiếng và không có động thái đáp trả liên quan đến sự việc này.

Động thái mới của Hari Won giữa lúc ông xã bị "tấn công" đòi sao kê từ thiện.

Nhiều anti-fan đã bình luận dưới bài viết của nữ ca sĩ: "Chồng chị MC nổi tiếng mà sao tắt bình luận của cư dân mạng vậy. Nếu đã nói sao kê không phải là việc thì hỏi thử chồng chị sao không lên tiếng để các mạnh thường quân quyên góp làm từ thiện vậy. Tiền đó đâu phải tiền của MC Trấn Thành đâu. Chồng chị nói vậy cũng nói được", "Nhắn dùm Trấn Thành", "Khi nào quay sao kê",...

Trước đó, nam diễn viên phim Bố già đã tắt tính năng bình luận.

Vừa qua, nam MC xuất hiện trong chương trình, anh bày tỏ mong muốn làm được nhiều điều có ích cho đời.

Trước đó, Trấn Thành từng nói "làm từ thiện bằng cả tấm lòng", đồng thời chia sẻ: "Tuyệt đối không ăn một cắc một đồng nào trong này. Ai ăn mớ tiền này sống đâu có thọ. Và tụi em hoàn toàn đủ khả năng để kiếm ra số tiền như thế này nên đừng ai nói ra nói vào tội nghiệp tụi em".

Hồi tháng 5/2021, nhiều người đặt nghi vấn về tiền từ thiện mà anh đứng ra nhận quyên góp để gửi cho người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt ở miền Trung năm 2020. Sự việc khiến Trấn Thành phải lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Anh cho biết đã chuyển 3 tỷ cho Đại Nghĩa và hơn 6,4 tỷ đồng cho mẹ Hồ Ngọc Hà thay vì chuyển cho Thủy Tiên như chia sẻ trước đó.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới