SAO » Chuyện làng sao

Hari Won lần đầu công khai thư tay của Trấn Thành ngày chính thức yêu 5 năm trước: Ngắn gọn nhưng tình cảm không ai bằng!

Chủ nhật, 10/01/2021 16:21

Đông đảo khán giả đều xuýt xoa thích thú khi đọc bức thư tay của Trấn Thành gửi cho Hari Won trong ngày chính thức yêu nhau 5 năm trước.

Hôm nay (10/1) là ngày kỷ niệm 5 năm yêu nhau của Trấn Thành và Hari Won. Để đánh dấu ngày đặc biệt này, ngay từ sáng sớm, cả hai đã liên tục đăng tải hình ảnh, clip đầy ngọt ngào và dành cho nhau những lời yêu thương lãng mạn nhất.

Đáng chú ý hơn, Hari Won còn “chiêu đãi” người hâm mộ bằng lá thư tay do Trấn Thành gửi tặng cô trong ngày chính thức yêu nhau 5 năm trước. Chia sẻ lên trang cá nhân, Hari Won vẫn không giấu được hạnh phúc khi nhắc lại kỷ niệm cũ: “Đây là thư chồng mình gửi cho mình ngày chính thức quen nhau sau khi tìm hiểu hơn 1 tháng. Lúc đó mình đọc chữ bà xã thấy hơi kỳ. Vì ủa? Mới quen mà bà xã gì trời. Vậy mà giờ thành bà xã thiệt chớ không đùa”.

Theo đó, thư tay của Trấn Thành có nội dung rất ngắn gọn nhưng không kém phần ngọt ngào: “Xin chào bạn đến với Trấn Thành Town. Chúc mừng bạn đã trở thành “hội viên trọn đời” của Trấn Thành Town với chức vụ Bà Xã. Mãi yêu nhau và lãng mạn như thế nhé. Anh yêu em, Hari”. Đọc những dòng chữ đầy chân thành này của Trấn Thành, ai cũng phát “ghen tỵ” với Hari Won vì đã có một người chồng luôn yêu chiều cô hết mực suốt 5 năm qua.

Bức thư tay Trấn Thành gửi Hari Won trong ngày chính thức yêu nhau 5 năm trước lần đầu được chia sẻ.

Về phía Trấn Thành, anh cũng đăng tải hình ảnh bên bà xã từ sáng sớm để kỷ niệm ngày đặc biệt này.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới