SAO » Chuyện làng sao

Hari Won lên tiếng sau khi Trấn Thành sao kê tài khoản, hé lộ chuyển thêm 10 triệu vào quỹ từ thiện

Thứ ba, 07/09/2021 20:03

Động thái của Hari Won sau khi ông xã Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện khiến dân mạng chú ý.

Sau những tin đồn không hay trên mạng xã hội về tin từ thiện, chiều ngày 7/9 Trấn Thành đã thông báo rõ ràng về vấn đề quyên góp từ thiện cũng như công khai hơn 1000 trang sao kê khiến công chúng vô cùng quan tâm. Ngay sau khi đăng tải, bài viết của nam MC nhận được lượt tương tác "khủng". Trong đó rất nhiều đồng nghiệp đã vui mừng, ủng hộ hành động trắng đen rõ ràng của anh.

Bài viết đang được quan tâm của nam danh hài.

Ngay bên dưới bài viết của MC Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ đã gửi nhiều bình luận tán dương hành động của anh. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won cũng có động thái gây chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết Trấn Thành có ý định sẽ chuyển thêm vào Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM để ủng hộ dịch Covid-19. Thế nhưng tài khoản nam MC không còn đủ 10 triệu, nên nữ ca sĩ tiết lộ đầy hài hước: "Nãy chồng em bảo lát sẽ chuyển khoản số tiền còn dư. Mà con số đó chưa tới 10 triệu. Em nói thôi gửi tròn luôn chứ đừng làm vậy. Xong em tự lấy số tài khoản em, tiền của em gửi luôn. Mà ổng nói thôi anh muốn gửi số tiền kia và chụp màn hình cho khỏi ai nghi nữa. Nên coi như em gửi thêm 10 triệu".

Hari Won và Trấn Thành chuyển thêm 10 triệu đồng vào Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Bên cạnh đó, netizen mới đây còn nhanh chóng soi ra được chi tiết nam diễn viên phim Bố già đã chỉnh sửa bài đăng sao kê tận 6 lần trong vòng hơn 1 giờ. Ở status đầu tiên, Trấn Thành chia sẻ rất ngắn gọn: "Bảng sao kê này kéo dài 1000 trang, Trấn Thành xin chia thành 10 post để đăng. Đây là trang 1-100". Tuy nhiên sau đó, anh đã xoá bài viết này và đăng lại một status khác giải thích đầy đủ hơn.

6 lần chỉnh sửa dòng trạng thái dài của MC Trấn Thành.

Mỗi khi có những nghi ngờ ông xã Hari Won đều nhanh chóng lên tiếng giải quyết rõ ràng.

Hiện tại, bài viết của nam MC vẫn đang được đông đảo công chúng quan tâm. Trấn Thành đã chính thức làm sáng tỏ những ồn ào, nghi ngờ về việc tố ăn chặn tiền từ thiện đang khiến cư dân mạng hoang mang trong dư luận thời gian qua.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới