SAO » Chuyện làng sao

Hari Won liên tục bị đòi nợ, bức xúc đến mức phải lên tiếng

Thứ bảy, 27/05/2023 10:10

Hari Won lại vướng vận xui khi rơi vào rắc rối bị đối tượng lạ liên tục gọi điện đòi nợ.

Tối qua (26/5), Hari Won đã đích thân lên tiếng tin đồn nợ nần. Nữ ca sĩ bức xúc khi liên tục bị số điện thoại lạ gọi điện để chửi mắng. Cô kể, vào một buổi sáng, cô bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một người lạ với nội dung yêu cầu trả nợ. Dù đã giải thích với đối phương là mình không hề mượn nợ nhưng cô vẫn bị một người khác gọi hơn 20 lần yêu cầu xác nhận quan hệ với một người đàn ông tên T ở Quy Nhơn, đề nghị trả nợ nếu không sẽ bị siết tài sản.

Hari Won liên tục bị đòi nợ, bức xúc đến mức phải lên tiếng.

Hari Won khẳng định mình lẫn Trấn Thành cho biết cả hai vợ chồng không nợ nần gì cả. Nữ ca sĩ phân trần với công chúng: "Tôi đã nói đây là số điện thoại của tôi chứ không phải người họ đang đòi nợ, họ đang rất làm phiền tôi nhưng bên kia cứ không tin tôi. Tôi còn năn nỉ họ hãy xác nhận chủ nhân số điện thoại này, tôi là người nước ngoài thật. Họ cứ bắt tôi xác nhận quen biết một người nào đó tên T mà tôi không biết, bên cạnh tôi không có ai tên như thế cả. Họ cứ liên tục gọi lại và nói bên ngân hàng sẽ siết tài sản gì đó.

Khi tôi chịu hết nổi thì mới nói rõ tên Hàn Quốc của tôi và nói luôn tôi là Hari Won. Xong bên kia hỏi lại: "Vậy chồng chị là anh Trấn Thành hả?" và tôi nói: "Đúng rồi, Huỳnh Trấn Thành là chồng của chị". Tôi hỏi họ nghe giọng tôi có nhận ra không bởi người Việt Nam giả giọng tôi không dễ. Trước kia họ gọi tôi không muốn nói danh tính của mình vì tôi không thích thế nhưng đến lúc không chịu nổi nữa phải "khai" ra và yêu cầu họ không gọi cho tôi nữa. Tôi có tiền, tôi không có nhu cầu mượn tiền của ai cả".

Nữ ca sĩ cho biết mình và chồng không hề mượn nợ ai.

Sau lần khẳng định rõ danh tính thì Hari Won đã không còn nhận điện thoại từ người lạ thế nhưng cô quyết định lên tiếng đến tránh những hiểu lầm về sau. Nữ ca sĩ vô cùng bức xúc trước việc thông tin cá nhân bị tiết lộ dẫn đến những chuyện không hay này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới