SAO » Chuyện làng sao

Hari Won lộ diện tươi tắn và vui vẻ sau khi bỏ ăn, không nói chuyện với ai vì mèo cưng qua đời

Thứ bảy, 27/11/2021 19:59

Những hình ảnh mới đây của bà xã Trấn Thành khiến khán giả yên tâm hơn, nữ ca sĩ đã lấy lại nụ cười vui vẻ sau khi thú cưng qua đời.

Vừa qua, MC Trấn Thành thông báo một trong 3 mèo cưng tên Ya-ua mất do bị rơi xuống đất từ lầu cao vì vợ chồng anh bất cẩn. Theo đó, nam MC tiết lộ đã phát hiện đơn vị thi công lắp rào ban công thiếu chất lượng, không chắc chắn dẫn đến đến việc chú mèo nhà anh rơi từ trên cao xuống. Là người "cuồng" thú cưng, Hari Won không giấu được nỗi buồn. Trên Instagram cá nhân, bà xã Trấn Thành đăng tâm thư dài gửi lời tiễn biệt mèo cưng.

Trấn Thành gửi lời tiễn biệt đến chú mèo cưng cùng loạt ảnh hiếm.

Bên cạnh đó, anh khiến người hâm mộ lo lắng khi cho biết Hari Won đã bỏ ăn, không nói chuyện với ai từ khi thú cưng chết. Nam diễn viên phim Bố già cũng cho biết bản thân rất buồn khi không còn được thấy "con" nô đùa, đi ra đi vào như mọi khi. Trấn Thành mong muốn chú mèo của mình ra đi bình an, nếu có kiếp sau thật đẹp và thông minh. "Bà Ya-ua bả nhiều chuyện lắm! Cái lỗ nào cũng chui vô cho được. Thương con ghê. Tội nghiệp bà Hari từ qua tới giờ không ăn, không nói chuyện với ai. Giờ mới đỡ hơn được một chút", anh chia sẻ.

Sau gần 3 ngày không chia sẻ mạng xã hội, trên trang cá nhân tối 27/11, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn clip giới thiệu món uống tốt cho sức khỏe thu hút sự chú ý mọi người. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã lấy lại khuôn mặt tươi tắn và ăn uống sau khi mèo cưng chết. Điều này netizen cũng yên tâm phần nào khi giọng ca Anh cứ đi đi vui vẻ hơn.

Hari Won lộ diện vui vẻ hơn sau khi thú cưng qua đời.

Trước đó, cô khiến mọi người lo lắng khi bỏ ăn và không nói chuyện với ai sau khi mèo qua đời.

Là người yêu mến thú cưng, Hari Won không giấu được nỗi buồn trước sự ra đi của chú mèo được cô nuôi nấng nhiều năm qua. Trên Instagram cá nhân, bà xã Trấn Thành đăng tâm thư dài gửi lời tiễn biệt mèo cưng.

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won rất yêu thú cưng, đặc biệt là loài mèo.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới