SAO » Chuyện làng sao

Hari Won lộ nhan sắc khác lạ khi cùng Trấn Thành xuất hiện ở Mỹ, nguyên nhân là gì?

Thứ sáu, 22/03/2024 13:36

Vì kiểu tóc và trang điểm không phù hợp đã khiến Hari Won kém sắc hơn những lần xuất hiện trước.

Tối ngày 20/3 theo giờ Mỹ, đạo diễn Trấn Thành tham dự buổi ra mắt phim Mai tại bang California, Mỹ. Sự kiện thu hút hơn 500 khách mời, bao gồm các nghệ sĩ như Hồng Đào, Lê Giang, Hariwon, Ali Hoàng Dương, Minh Tuyết, Lê Dương Bảo Lâm, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Đan Nguyên, Khánh Hà, Tô Chấn Phong, Ngọc Quyên… Đặc biệt, sự kiện ra mắt phim tại Mỹ cũng là lần đầu tiên diễn viên Hồng Đào có dịp thưởng thức phim Mai, bởi trước đó, dù đảm nhận nhân vật quan trọng trong phim, nhưng Hồng Đào không thể về Việt Nam để tham gia các hoạt động quảng bá bộ phim.

Chiếm spotlight trong dàn sao chính là Hari Won. Nữ ca sĩ diện đầm dạ hội lệch vai khoe vóc dáng thon nuột đến chúc mừng chồng. Tuy nhiên, gương mặt của cô mới khiến dân tình xôn xao. Gương mặt thon gọn thanh tú của cô nay trông hơi sưng. Đặc biệt là gò má trông nhô cao và đôi mắt hai mí long lanh nay lại trông như một mí, gương mặt nhợt nhợt thấy rõ. Điều này làm nhiều người bất ngờ bởi từ trước giờ bà xã Trấn Thành cứ xuất hiện là như nữ thần.

Hari Won lộ nhan sắc khác lạ khi cùng Trấn Thành xuất hiện ở Mỹ vì kiểu tóc và cách trang điểm không phù hợp.

Những lần trước, Hari Won rạng rỡ và xinh đẹp hơn nhiều khi xuất hiện.

Thế nhưng, sau đó, ai nấy đã tìm được nguyên nhân làm Hari Won kém sắc. Đó chính là kiểu mái ngố không hề hợp với gương mặt dẫn đến việc nữ ca sĩ trông khác lạ thấy rõ. Thêm nữa, kiểu trang điểm lần này tự nhiên đến mức làm dung mạo của cô không chút gì ấn tượng, cộng thêm việc di chuyển quá lâu mới đến Mỹ dẫn đến Hari Won phờ phạc thấy rõ.

Trước đó, phim Mai đã vượt Nhà Bà Nữ để trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất Việt Nam, chỉ sau 21 ngày khởi chiếu với 480 tỷ đồng. Sau 27 ngày khởi chiếu, phim Mai đã cán mốc 500 tỷ đồng. Như vậy, Top 3 phim điện ảnh Việt có doanh thu cao phòng vé cao nhất mọi thời đại tính đến thời điểm này đều thuộc về đạo diễn Trấn Thành: Bố Già (427 tỷ đồng), Nhà Bà Nữ (475 tỷ đồng) và Mai (520 tỷ đồng). Trong đó, 2 dự án Nhà Bà Nữ và Mai đều do CJ HK Entertainment phát hành và đồng sản xuất cùng đạo diễn Trấn Thành.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới