SAO » Chuyện làng sao

Hari Won: 'Nếu có chuyện muốn khóc, tôi sẽ vào toilet đóng cửa khóc một mình đến anh Thành cũng không biết'

Thứ ba, 28/11/2017 09:05

Nữ ca sĩ Hari Won cho biết cô thường giải toả áp lực bằng cách khóc và không để cho ông xã biết.

Hari Won và Trấn Thành hiện đang là cặp đôi được quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Dù bận rộng với công việc nhưng cả hai luôn dành cho nhau sự quan tâm rất mực cũng như hết lòng hỗ trợ những dự án mới của đối phương.

Tuy nhiên cách đây ít giờ, Hari Won đã có những chia sẻ cùng Zing.vn nhiều câu chuyện đời tư gây bất ngờ. Khi được hỏi: "Hari Won thường che giấu nỗi buồn bằng cách nào?", nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời rằng: "Tôi không biết tại sao nhưng tôi đến giờ vẫn có thói quen khóc trong toilet. Nếu có chuyện muốn khóc, tôi sẽ vào toilet đóng cửa khóc một mình không để ai biết. Ngay cả anh Thành cũng chưa thấy tôi khóc".

Hari Won và Trấn Thành dù cố trốn thị phi nhưng vẫn luôn gặp những scandal không đáng có

Hari Won chia sẻ thêm rằng "Khi buồn tôi sẽ chỉ ăn và ngủ thôi. Hai điều đó khiến tôi quên hết buồn. Nhưng bây giờ vì phải ăn kiêng nên tôi chỉ còn ngủ mỗi khi buồn được thôi. Ngủ thật lâu để không phải suy nghĩ thêm nữa".

Có thể nói, trong làng giải trí Việt, Hari Won là một trong những nữ nghệ sĩ gặp nhiều ồn ào thị phi nhất. Đặc biệt từ khi kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt và công khai yêu Trấn Thành, Hari Won càng bị khán giả chỉ trích dữ dội hơn.

Trước đó, Trấn Thành cũng từng cho biết, bác sĩ Hàn Quốc đã chứng nhận bà xã của anh mắc chứng trầm cảm ngay thời điểm công khai chuyện tình cảm trước công chúng: "Cô ấy và cả tôi đều cũng đã nghĩ đến chuyện tự tử vài lần vì áp lực dư luận. Tôi từng chứng kiến Hari co giật và đưa Hari nhập viện vài lần, tôi sợ lắm! Tôi không muốn mất đi một người yêu và có thể sẽ là vợ".

Hari Won thường giải toả áp lực bằng cách khóc trong toilet một mình

Trấn Thành và Hari Won kết hôn đã gần được một năm, lượng anti fan cũng giảm xuống đáng kể vì những nỗ lực sống tốt và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của cả hai. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện mỗi khi có tin đồn thất thiệt về họ. Điều này vô hình chung trở thành áp lực đối với đôi vợ chồng nổi tiếng này dù họ được công nhận là một trong những cặp đôi chăm chỉ và tích cực cống hiến nhiều sản phẩm nghệ thuật chân chính cho khán giả nhất.

>> Hari Won bất ngờ tổ chức sinh nhật muộn cho mẹ chồng

Lam Khánh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)