SAO » Chuyện làng sao

Hari Won nhận núi quà hiệu và vòng kim cương trong ngày sinh nhật, nhưng cảnh tượng sau đó mới 'hú hồn'

Thứ năm, 23/06/2022 13:16

Hari Won đã khoe những hình ảnh quà tặng nhận được trong sinh nhật lần thứ 37 của mình.

Tối 22/6, Trấn Thành đã gửi lời chúc ngọt ngào đến bà xã Hari Won nhân ngày sinh nhật tuổi 37 của cô: "Happy birthday my one and only Hari Won". Anh còn tếu táo trêu vợ: "Dắt ghệ mới đi ăn tối mừng sanh nhật ẻm! Chúc em lớn hơn 1 tuổi lại đẹp hơn một chút nha. Happy Birthday nha ghệ Hàn!". Ngay sau đó, dân tình càng thích thú hơn khi vợ đẹp của nam danh hài bung xõa khoe loạt quà xịn được tặng.

Gây chú ý hơn cả trong số quà xịn là chiếc vòng tay kim cương được chế tác theo tên viết tắt của Hari Won cùng loạt giấy chứng nhận GIA (Viện đá quý Hoa Kỳ). Ngoài vòng kim cương, nữ ca sĩ còn khoe túi hiệu Chanel xịn sò màu sắc phiên bản mới có giá cả trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, cô còn được tặng giày Gucci phom dáng màu trắng khá basic.

Hari Won khoe vòng kim cương siêu đắt đỏ

Cô còn nhận được loạt quà hiệu xịn xò

Trong ngày sinh nhật được nhận cả núi quà hiệu đắt đỏ nhưng đến rạng sáng 23/6, Hari Won bất ngờ đăng tải hình ảnh khiến dân tình hoang mang. Đó là khoảnh khắc cô nàng nằm bẹp ra nền nhà, đính kèm là lời chia sẻ: "Tôi không thể bị làm phiền bởi tất cả". Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng suy đoán vì Hari Won quá chén trong bữa tiệc sinh nhật nên mới có cảnh tượng này.

Sau đó, nữ ca sĩ gây hoang mang vì ảnh của bản thân ngủ trên sàn nhà. Có lẽ vì quá xỉn trong ngày sinh nhật nên cô ngủ say mà không biết gì.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới