SAO » Chuyện làng sao

Hari Won nhiệt tình hỏi 'cà thịa' là gì: Fan vội chỉnh 'cà khịa chị ơi', còn chồng và quản lí cười nghiêng ngả

Chủ nhật, 25/08/2019 09:00

Nữ ca sĩ thật sự là thánh phá tiếng Việt khi nhầm từ "cà khịa" thành "cà thịa".

Nhắc tới Hari Won là nhắc tới những lần phát âm sai tiếng Việt do chính ông xã, bạn bè và cả quản lí của cô liên tục bóc phốt. Cô nàng thật sự là trùm phá tiếng Việt của showbiz.

Mới đây nhất, Hari Won nhiệt tình đăng tải dòng trạng thái hỏi ý nghĩa của từ "cà thịa" trên trang cá nhân. Cô cho biết đây là từ vựng mới nên cô chưa thể hiểu. Điều này cũng hoàn toàn có thể cảm thông với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, điều hài hước hơn cả là cô lại ghi nhầm từ vựng này khiến fan phải vào nhắc nhở: "Cà khịa không phải cà thịa chị ơi".

Hari Won nhiệt tìm tìm hiểu ý nghĩa từ vựng mới nhưng ghi sai phát âm của từ

Cư dân mạng lập tức nhắc nhở là "cà khịa" chứ không phải "cà thịa"

Chưa dừng lại ở đó, ông xã Trấn Thành và quản lí của Hari Won cũng được dịp cười nghiêng cười ngả vì trình tiếng Việt quá siêu phàm xuất chúng của cô nàng, đến hỏi mà còn ghi sai từ. Nhiệt tình nhất vẫn là BB Trần khi để lại bình luận giải thích nghĩa của từ không thể bá đạo hơn: "Cà thịa là họ hàng với cà chua, cà tím đó chị, chỉ khác là cà thịa ko ăn được nhưng làm người ta cười được".

Ông xã Trấn Thành và quản lí của cô được dịp trêu ghẹo cô

Còn BB Trần lại nhiệt tình giải thích nhưng cực xàm thế này

Quả thật phát âm sai có là gì, ghi lại từ mà Hari Won còn nhầm cơ mà. Bởi thế, cư dân mạng mới được một phen cười bò là thế đó.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới