SAO » Chuyện làng sao

Hari Won nói thẳng mặt Trấn Thành: 'Hư thúi' làm khán giả cười bò

Thứ sáu, 16/06/2023 13:25

Ca sĩ Hari Won và MC Trấn Thành đã có buổi tranh luận ngay trên sóng truyền hình mang đến trận cười no bụng cho khách mời lẫn khán giả.

Xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai" với tư cách cố vấn, Hari Won đã có màn tranh luận cực hài hước với Trấn Thành. Cụ thể khi đề cập đến chuyện các ứng viên nam quá đẹp trai, bà xã của A Xìn đã mạnh dạn bày tỏ cách nhìn nhận của riêng mình. Cô cho biết: "Đẹp trai quá thì em lại không thích". Trấn Thành ngạc nhiên hỏi lại: "Ủa sao vậy?". Nữ ca sĩ giải thích ngay: "Đẹp trai quá thì đa phần hư".

Nghe vợ bảo thế, Trấn Thành vẫn không hài lòng mà bảo: "Bad boy thì đã sao? Yêu thử đi? Anh cũng là bad boy mà". Ngay lập tức, Hari Won đáp thẳg mặt chồng: "Anh là hư thúi luôn". Hơi quê khi bị vợ chê, nam chính của Bố già bảo: "Hư thúi mà tui ở với bà 7 năm đó bà". Không phải dạng vừa, Hari Won đáp: "Vấn đề là vậy nè, em đã nói rồi, phụ nữ mà bản lĩnh dữ lắm mới giữ được đàn ông hư thúi thôi". Trấn Thành vẫn chưa chịu thua: "Ý em nói là em bản lĩnh đó hả?". Chốt hạ câu chuyện, Hari Won gắt: "Em thấy em bản lĩnh mà. Anh không thích thì anh bỏ tui đi, có gì đâu".

Hari Won nói thẳng mặt Trấn Thành: "Hư thúi" làm khán giả cười bò

Trấn Thành cạn lời vì lí lẽ của vợ.

Không còn nói thêm được lời nào, Trấn Thành méo mặt và phải nhún nhường ngay và luôn trước lời thách thức của vợ. Nóc nhà đã ra uy thì đến A Xìn cũng phải đầu hàng thôi. Còn khán giả lẫn các khách mời khác thì được một trận cười ra trò.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới