SAO » Chuyện làng sao

Hari Won nói về chuyện bị chê kém sang khi ăn tiệc: 'Khi con chó ăn, đừng đụng vô. Vì đụng vô là nó cắn'

Thứ sáu, 03/08/2018 13:27

Hari Won đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình khi bị quay lén lúc ăn tiệc và chê kém sang.

Còn nhớ cách đây không lâu, Hari Won bị chụp lại những hình ảnh đang ăn uống thoải mái trong một bàn tiệc toàn Hoa hậu. Tiếp theo đó, nhiều người đã dùng từ "kém sang" để nói về nữ diễn viên, ca sĩ.

Mới đây, xuất hiện trong một buổi ra mắt chương trình truyền hình do mình làm MC, Hari Won đã có những phản hồi về câu chuyện bị quay lén khi ăn uống và chê "kém sang": "Lúc đầu tôi đọc bài báo viết, tôi cũng không nhận ra được vấn đề. Vì lúc đó, từ "kém sang" là một trào lưu. Lúc nào cũng nghe mọi người nói từ đó. Tôi nghĩ mọi người dùng như trào lưu chứ không phải xúc phạm tôi. Sau đó, tôi thấy mọi người xung quanh ai cũng nóng giận vì tôi. Lúc này, tôi mới hiểu dường như có điều gì đó "sai lắm". Mọi người rằng: "Sau này tôi tính sao?". Tôi lại nghĩ, khi người ta ăn uống đừng đụng vô. Hàn Quốc có câu là: "Khi con chó ăn, đừng đụng vô. Vì đụng vô là nó cắn". Việt Nam cũng có câu: "Trời đánh tránh bữa ăn". Thời gian ăn uống là khoảng thời gian thiêng liêng của con người. Đó là suy nghĩ của tôi. Sau này, tôi vẫn sẽ ăn thoải mái nhưu vậy thôi. Con người kiếm tiền để làm gì? Kiếm tiền để sống. Sống thì cần gì? Sống cần ăn. Không lẽ kiếm tiền cho nhiều rồi để bản thân nhịn đói. Điều quan trọng nhất bao giờ cũng là sức khoẻ. Tôi yêu sức khoẻ của mình nên tôi vẫn sẽ ăn uống đầy đủ để sống lâu dài dù có máy quay hay không?"

Hari Won đã bày tỏ quan điểm trước sự chê bai của nhiều người khi cô bị quay lén cảnh ăn uống

Khi được hỏi về chuyện sinh con, Hari Won cũng thẳng thắn chia sẻ: "Hiện tại vì tôi cũng bận công việc nhiều lắm, chưa có thu xếp thời gian về Hàn Quốc khám lại sức khoẻ của mình nên chưa quyết định sinh con".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)