SAO » Chuyện làng sao

Hari Won 'nũng nịu' với ông xã, Trấn Thành nói một câu khiến netizen ghen tỵ: 'Vợ làm việc tốt, tối về chồng ôm bù'

Chủ nhật, 04/04/2021 23:06

Đoạn tin nhắn "mùi mẫn" không kém ngọt ngào của vợ chồng Hari Won và Trấn Thành khiến cộng đồng mạng thích thú.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng được rất nhiều khán giả yêu mến bởi độ dễ thương và hạnh phúc của họ. Cả hai kết hôn vào 25/12/2016 khi quen nhau được 6 tháng. Ở cạnh nhau đã được vài năm nhưng họ vẫn như lúc mới yêu. Thường xuyên có những hành động ngọt ngào, nhí nhảnh và không kém phần ngọt ngào khi ở cạnh nhau.

Cách đây ít giờ, trên trang Instagram cá nhân, Hari Won đã đăng tải đoạn tin nhắn ngọt ngào giữa cô và ông xã. Giọng ca Anh cứ đi đi đặt tên chồng trong danh bạ điện thoại là "Sinh vật lạ" nhưng mỗi tin nhắn gửi cho anh đều có sự "nũng nịu" đầy ngọt ngào. Khi nhận được tin nhắn động viên của Trấn Thành: "Thương quá đi, làm việc tốt đi tối về tôi thương", người đẹp liền làm "mè nheo" với chồng: "Dạo này chồng không thương em hơn bình thường, em buồn. Tối ôm em bù đi".

Cuộc hội thoại đáng yêu nhưng không thiếu phần hài hước của Hari Won và Trấn Thành.

Nào ngờ nam diễn viên Bố già lại đáp lời với giọng điệu có chút đanh đá nhưng vẫn lộ rõ sự cưng chiều: "Dạ. Tao ôm mày không buông luôn. Mày đừng nói ngộp thở nha con". Hari Won cũng rất kiên quyết: "Làm xong rồi nói đi. Em ngộp chết trong hạnh phúc cũng chịu".

Cặp đôi không ngại việc sẻ chia nhưng khoảnh khắc, câu chuyện hôn nhân ngọt ngào dành cho nhau trên mạng xã hội, cả hai nhiều lần khiến khán giả ghen tị bởi độ nồng nàn chưa bao giờ giảm bớt.

Cuộc hội thoại của vợ chồng khiến ai đọc cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào mà hai người dành cho nhau. Đặc biệt là các fan của gia đình Xìn - Ri càng thích thú hơn khi Trấn Thành dù tỏ ra đanh đá nhưng chiều vợ bất chấp.

Giọng ca Anh cứ đi đi tiếp tục khiến dân tình ghen tị khi khoe tin nhắn mùi mẫn với ông xã.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới