SAO » Chuyện làng sao

Hari Won thắc mắc cách xào rau muống, BB Trần phán một câu mà ai cũng cười bò

Thứ ba, 20/07/2021 06:19

Cách thắc mắc của Hari Won cho thấy cô dở tệ chuyện nấu ăn. Ngay lập tức, BB Trần đã xuất hiện với lời phán có một không hai.

Vài giờ trước, Hari Won đã hào hứng đăng tải hình ảnh ông xã Trấn Thành vào bếp chế biến món rau muống xào tỏi để chiêu đãi mình. Thay vì chờ ăn thì nữ ca sĩ lại bày tỏ thắc mắc với bàn dân thiên hạ rằng: "Rau muống xào tỏi. Mà phải luộc rau muống trước hả? Tưởng xào thôi chớ?".

Bài đăng của bà xã Trấn Thành nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ lập tức ùa vào phần bình luận để chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng cơ bản cho nữ ca sĩ. Một số khác thực sự hoang mang trước khả năng nữ công gia chánh của Hari Won, bởi đây cũng chỉ là món ăn rất cơ bản.

Hari Won thắc mắc về cách làm món rau muống xào tỏi mà cư dân mạng chỉ biết cạn lời

Trước câu hỏi chứng minh trình nấu ăn dở tệ của Hari Won, BB Trần cũng phải để lại bình luận thể hiện sự "ngao ngán": "Muốn xào rau muống ngon thì bước đầu tiên chị phải rời căn bếp". Đáp lại, Hari Won bất lực thừa nhận: "Muốn cãi lắm mà không cãi được luôn. Chồng chị cũng nói chị đừng vô bếp". Đến nước này, cư dân mạng khuyên nữ ca sĩ chỉ cần ăn, còn việc nấu nướng để Trấn Thành lo hết.

BB Trần lập tức phán một câu mà nữ ca sĩ chỉ biết làm theo chứ không dám cãi

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới