SAO » Chuyện làng sao

Hari Won than nhớ Trấn Thành và hào hứng mách chồng khi bị ăn hiếp

Thứ tư, 11/01/2017 11:22

Đoạn clip Hari Won mách chồng khi bị bắt nạt khiến fans phải bật cười thích thú.

Có lẽ, Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi bị soi mói và hứng chịu nhiều thị phi nhất từ dư luận trong thời gian yêu nhau. Thế nhưng, sau khi kết hôn, cả hai lại nhận được sự yêu mến và chúc phúc từ công chúng. Mọi động tĩnh của đôi vợ chồng trẻ đều gây sốt cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, Hari Won lại khiến fans hâm mộ bật cười thích thú khi chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc trêu đùa hóm hỉnh của mình cùng các đồng nghiệp trong hậu trường một buổi diễn. Trong clip, Hari Won hào hứng la lối om sòm gọi ông xã Trấn Thành nói lời xin lỗi và chia sẻ nỗi nhớ nhung với chồng: Em xin lỗi anh Xìn….anh Xìn nhớ quá anh Xìn. Ngay lập tức, Hari Won đã bị bạn bè chêu chọc và cô nàng đã nhanh chóng kêu lớn gọi Trấn Thành đến mách: Anh Xìn ơi mọi người ăn hiếp em….

Hari Won đáng yêu than nhớ chồng và mách ông xã khi bị trêu khiến cư dân mạng vô cùng thích thú

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với hơn 18 000 lượt xem sau ít phút đăng tải. Sau hơn 9 tháng tìm hiểu, Trấn Thành – Hari Won đã quyết định xây dựng hạnh phúc bên nhau bằng đám cưới hạnh phúc vào hôm 25/12 vừa qua. Sau hôn lễ, thay vì tận hưởng tuần trăng mật bên nhau, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đã nhanh chóng bắt tay vào công việc, ra mắt hàng loạt sản phẩm mới.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)