SAO » Chuyện làng sao

Hari Won thay Trấn Thành nhận giải thưởng lớn, nói một câu lộ tình trạng hôn nhân hiện tại

Chủ nhật, 14/05/2023 08:22

Ca sĩ Hari Won đã cùng em chồng là Uyển Ân nhận giải thưởng lớn và cô cũng thay mặt ông xã phát biểu trước báo chí và truyền thông.

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF) đang thu hút sự quan tâm của các nhà làm phim lẫn giới yêu điện ảnh. Năm nay, nó sẽ có hai hạng mục phim dự thi chính: phim châu Á và phim Việt Nam, với giải thưởng do các Ban Giám khảo gồm các nhà điện ảnh chuyên nghiệp, có uy tín quyết định.

Tối 13/5, Nhà bà Nữ của Trấn Thành đã đoạt nhiều giải quan trọng của liên hoan, gồm Phim Việt Nam hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất. Nam diễn viên không thể có mặt nhận giải vì bận ghi hình cho cuộc thi âm nhạc Rap Việt. Thay mặt anh là bà xã Hari Won cùng em gái Uyển Ân đã có mặt để nhận vinh dự này.

Hari Won thay Trấn Thành nhận giải thưởng lớn.

Hari Won xúc động phát biểu khi nhận giải thay chồng rằng: "Hôm nay chồng em quay chương trình nên không thể có mặt ở đây. Chồng em bảo vợ chồng là một, anh không đi được thì em đi thay thế để chăm sóc đoàn, chi tiền cho đoàn. Em tưởng là chỉ đi chi tiền nhưng ra đây được nhận giải thưởng, em rất vinh dự.

Thật sự em đã thấy quá trình chồng làm phim, ban ngày anh ra ngoài họp kịch bản, còn khi về nhà nếu có thắc mắc thì chồng em không cho em ngủ đến 3-4 giờ sáng, đến khi nào bàn ra công việc thì em mới ngủ. Lần này em nhận quà giúp chồng em, em thấy mọi khó khăn và thiếu ngủ trước kia đã được bù đắp. Em cảm ơn mọi người rất nhiều".

Hari Won nói một câu lộ tình trạng hôn nhân hiện tại.

Chỉ từ câu phát biểu này, Hari Won đã phủ nhận những tin đồn thất thiệt vừa qua. Cô cho thấy mối quan hệ tình cảm với chồng vẫn rất bền chặt. Vì dư luận thổ phồng thêu dệt quá nhiều lần nên cả hai ngại phát biểu mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)