SAO » Chuyện làng sao

Hari Won, Tiến Đạt tình cảm đút cho nhau ăn tại sự kiện

Chủ nhật, 22/11/2015 13:38

Ngày (21/11), Hari Won cùng người yêu - rapper Tiến Đạt tham dự một sự kiện tại TP. HCM. Trong suốt chương trình, cả hai dính lấy nhau, quấn quýt không rời nửa bước.

Tình cảm của cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt cũng khiến không ít người ganh tị khi cả hai không ngại đút cho nhau ăn đầy yêu thương. Trải qua 8 năm yêu nhau, Hari Won và Tiến Đạt ngày càng gắn bó. Cặp đôi được yêu thích bởi sự trẻ trung, dễ thương. Trên trang cá nhân, Hari Won thường xuyên kể chuyện hẹn hò của mình và bạn trai thu hút sự chú ý của khán giả.

Hari Won, Tiến Đạt tình cảm đút cho nhau ăn tại sự kiện

Theo nữ diễn viên phim "Chàng trai năm ấy", bí quyết giúp cô và bạn trai bên nhau lâu tới vậy là nhờ những điểm khác nhau giữa hai người. Hari Won tự miêu tả mình là người nói rất nhiều, trong khi đó, Tiến Đạt lại là một anh chàng ít nói. Dù vậy, anh luôn thể hiện tình cảm bằng hành động thiết thực khiến Hari Won luôn cảm thấy an tâm khi ở bên.

Yêu nhau lâu nhưng cả hai cũng có không ít lần giận dỗi. Nữ diễn viên người Hàn Quốc thổ lộ, lần giận nhau lâu nhất của cô và bạn trai kéo dài tới hơn một năm. Thậm chí, cả hai suýt chia tay nếu như Tiến Đạt không chủ động làm hòa.

Tham gia làm khách mời trong sự kiện, Hari Won góp vui với hai ca khúc quen thuộc "Hương đêm bay xa""Poly Roly". Cô cũng luôn tỏ ra hào hứng, thân thiện khi giao lưu với fan club của mình.

Cặp đôi dính nhau không rời trong suốt sự kiện

Hari Won thân thiện, hồ hởi tặng quà cho fan club

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới