SAO » Chuyện làng sao

Hari Won tiết lộ cả tháng mới ăn với Trấn Thành một bữa

Thứ tư, 08/11/2017 09:24

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi nghe lời tâm sự của Hari Won về cuộc sống hôn nhân giữa cô và Trấn Thành sau gần 1 năm kết hôn.

Vừa qua, Hari Won có tranh thủ thời gian rảnh livestream tâm sự với mọi người. Trong đó có đoạn, giọng ca "Anh cứ đi đi" cho biết thời gian này cô và ông xã Trấn Thành đều rất bận rộn với các dự án nên 2 vợ chồng không thể bên nhau nhiều như trước đây.

Sống chung nhà nhưng cả tháng Hari Won với Trấn Thành mới ăn cùng nhau được một bữa cơm.

Không chỉ dừng lại ở đó, Hari Won còn khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ cô hoàn toàn chẳng nắm được lịch trình của chồng. Cô chỉ biết khi nào anh kết thúc giờ làm về nhà. Thậm chí dù ở cùng nhà với nhau nhưng Hari Won và Trấn Thành hiếm khi có bữa cơm chung vì lịch trình làm việc bận rộn. Cô bộc bạch: "Vợ chồng ở chung nhà mà cả tháng mới ăn với nhau một bữa".

Thời gian này Hari Won và Trấn Thành đều bận rộn với lịch trình công việc nên hiếm có thời gian dành cho nhau.

Kết hôn với Trấn Thành vào tháng 12 năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn gần đây Hari Won từng thừa nhận cô không cảm thấy khác nhau giữa trước và sau khi cưới. Điều cảm thấy khác duy nhất là ở chỗ "có người lạ nằm trên giường cùng mình". Với cô, đó là cảm giác lạ mà cô vẫn chưa thể cảm nhận được là mình đã có chồng.

Hari Won từng thừa nhận qua nhiều tháng kết hôn mà cô vẫn chưa cảm thấy được sự khác nhau giữa trước và sau khi cưới.

>> Không chỉ Hari Won mà người yêu 6 năm của Tiến Đạt cũng bỏ anh vì lí do này

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)