SAO » Chuyện làng sao

Hari Won tiết lộ sự thật khi bị đồn sở hữu 3 căn nhà tại Mỹ

Thứ sáu, 03/04/2020 08:19

Đây là lần đầu cô nàng tỏ ra bức xúc trước vẫn đề bị đồn chuyện mua nhà cửa.

Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng có độ phủ sóng dày đặc showbiz Việt. Cặp đôi còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Vì quá đắt show nên nhiều người không khỏi tò mò về khối tài sản của vợ chồng Xìn - Ri.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ bàn tán về bất động sản của cặp đôi rải từ Việt Nam sang Mỹ. Bài viết cho biết, Trường Giang từng tiết lộ Trấn Thành mua 3 căn nhà bên Mỹ, Hari Won bỏ tiền túi tậu một căn nhà Quận 1 với tổng giá trị lên tới 20 tỷ đồng.

Hồi tháng 5/2019, vợ chồng Trấn Thành cũng mua căn hộ cao cấp hơn 100m2 tại Hà Nội với giá 7,5 tỷ đồng. Chưa kể, trong chương trình thực tế của Hari Won, cô và ông xã có một căn nhà khác tại TP.HCM - nơi họ sống cùng bố mẹ. Bên cạnh đó, vợ chồng A Xìn cũng sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt giá...

Căn hộ tại Hà Nội và biệt thự tại TP.HCM của vợ chồng Xìn - Ri

Trước thông tin nói trên, Hari Won chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ khẳng định thông tin vợ chồng cô có 3 căn nhà bên Mỹ thực chất chỉ là lời nói đùa của Trường Giang tại một buổi họp báo. Hiện tại, Hari Won chưa có căn hộ nào ở nước ngoài chứ không như lời đồn đại: "Ảnh (Trường Giang - pv) đùa mình có nhà bên Mỹ 3 căn và người ta tưởng thật. Ui cha cha. Mọi người ơi, mình chưa có căn nào ở nước ngoài hết nhé".

Hari Won lên tiếng phủ nhận chuyện có 3 căn nhà tại Mỹ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới