SAO » Chuyện làng sao

Hari Won tiết lộ: 'Trấn Thành tỏ tình nhiều lần và bị từ chối nhiều lần'

Thứ tư, 06/02/2019 08:48

'Em nói bận cỡ nào cũng mời đi ăn cho bằng được. Tỏ tình nhiều lần và nói đàng hoàng là 'Em làm bạn gái của anh nhé', tuy bị từ chối nhiều lần' - Hari Won chia sẻ nhân sinh nhật Trấn Thành.

Hari Won - Trấn Thành là một trong những cặp đôi đình đám và được quan tâm nhiều nhất của showbiz Việt. Mọi động thái của cả hai luôn gây chú ý lớn với người hâm mộ. Cách đây ít phút, Hari Won đã có những tiết lộ khá thú vị nhân dịp sinh nhật ông xã Trấn Thành.

Hari Won tiết lộ: 'Trấn Thành tỏ tình nhiều lần và bị từ chối nhiều lần'

Trên trang cá nhân, cô viết: "Hôm nay sinh nhật chồng mình. Mình phải nói thêm gì đây? Em cám ơn chồng của em trước ví dụ như: luôn nhắn tin em trước, rủ đi ăn trước. Em nói bận cỡ nào cũng mời đi ăn cho bằng được. Tỏ tình nhiều lần và nói đàng hoàng là 'Em làm bạn gái của anh nhé', tuy bị từ chối nhiều lần.

Anh có nói 'cua em là khó nhất'. Nhưng thấy rồi đấy, tuy khó nhưng có cái lấy luôn tới giờ. Nếu lúc đó anh không cua em nhiệt tình vậy, chắc em sẽ không bao giờ có anh được. Tại gu đàn ông của em hơi khác với anh. Mà này, anh cũng vậy nhé. Nên vợ chồng quề. Mà nếu như không có anh, chắc có lẽ em sẽ mất rất là nhiều thứ. Em nắm tay anh rồi, càng ngày càng cảm thấy... Không có anh sẽ là một thiệt thòi quá lớn.

Thật sự quá cảm ơn anh đã đến với em. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu của em. Tự nhiên viết thư thôi mà em xúc động ghê. Mong các bạn đọc status này sẽ có người yêu tuyệt vời như Hari và Trấn Thành!"

Hari Won - Trấn Thành luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng ái mộ

Chia sẻ của Hari Won, đặc biệt về câu chuyện Trấn Thành từng bị cô từ chối nhiều lần khi tỏ tình hay việc "cua em rất khó" tạo nên bão comment của cư dân mạng cũng như bạn bè nghệ sĩ. Fans hâm mộ thích thú trước bức "tâm thư" mà Hari gửi Trấn Thành, bên cạnh đó nhân tiện gửi lời chúc năm mới cũng như sinh nhật tới nam danh hài.

Click xem thêm: Hari Won: 'Là vợ Trấn Thành thì đẹp thế này là đủ rồi'

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới