SAO » Chuyện làng sao

Hari Won tỏ thái độ cộc cằn khi xuất hiện cùng chồng, Trấn Thành mong mọi người đừng soi mói nhưng thực hư ra sao?

Thứ hai, 07/08/2023 14:22

Đoạn clip hài hước của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trấn Thành và Hari Won từ lâu đã được biết đến là một trong những cặp đôi có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ xuyên suốt khoảng thời gian yêu đương và quyết định đi đến kết hôn. Trong nhiều ngày qua, cả 2 đã bất ngờ vướng phải tin đồn ly hôn và kết thúc hợp đồng hôn nhân. Thế nhưng sau tất cả, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng và làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định mình và bà xã vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Trấn Thành và Hari Won đang có cuộc sống hôn nhân đáng ghen tị

Cho đến mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Hari Won đã đăng tải một đoạn clip vô cùng dễ thương bên Trấn Thành. Đáng chú ý, xuyên suốt những phút đầu, cô nàng liên tục tỏ thái độ cộc cằn và có những hành động như đang "dằn mặt" Trấn Thành. Song song đó, nam MC cũng có hành động khuyên mọi người đừng soi mói vợ mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nàng lại "quay xe" và vui đùa cùng chống. Lúc này đây, Trấn Thành dường như cũng nhẹ nhõm và còn "dằn mặt" lại với vợ khiến ai nấy không khỏi bật cười.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Hơn nữa, đây cũng chỉ là một màn "tiểu phẩm" của cả 2 và Hari Won không cố tình tỏ thái độ bức xúc.

Đoạn clip của Trấn Thành và Hari Won thu hút nhiều sự quan tâm

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả 2 nhận được nhiều sự ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới