SAO » Chuyện làng sao

Hari Won: 'Tôi nghe đồn mình có bầu phải đến 20 lần rồi'

Chủ nhật, 09/08/2020 20:19

Bà xã Trấn Thành khiến ai cũng phì cười vì những lần bản thân bị đồn mang bầu.

Trấn Thành và Hari Won có cuộc sống hôn nhân viên mãn sau 3 năm về chung một nhà. Cả hai gắn kết hơn trong công việc và thường xuyên tự thưởng những chuyến du lịch sang chảnh cùng hội bạn. Tuy nhiên, điều thiếu duy nhất cho tổ ấm thêm hoàn hảo là tiếng cười của con trẻ.

Mới đây, Hari Won đã trải lòng về chuyện con cái khi xuất hiện tại 1 chương trình truyền hình. Khi Thuý Ngân kể chuyện vì tăng cân, nên hàng xóm đồn đoán có bầu thì Hari Won liền nhanh chóng chia sẻ cực nhanh, bức xúc nói: "Thúy Ngân vướng tin đồn có bầu một lần thôi, còn chị cứ vài tháng lại rộ tin có bầu, trong khi chị chưa bao giờ đẻ, con cứ ở trong bụng chị suốt. Trong cuộc đời mình, chị nghe đồn mình có bầu phải đến 20 lần rồi". Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành cho biết, con cái là duyên trời cho nên cô và ông xã không cưỡng cầu, cứ thuận theo tự nhiên.

Hari Won không ít lần bị đồn chuyện bầu bí

Cũng trong chương trình "Người ấy là ai" mới đây, Trấn Thành bất ngờ rưng rưng nước mắt, chia sẻ về dự định của hai vợ chồng mình: "Tôi hay tâm sự với vợ, nếu mai mốt cả hai có con sẽ nói với chúng nó rằng: Ăn gì thì ăn, chừa lại cho mẹ mày, vì mẹ mày là một phần của ba. Còn tụi bây sẽ đi tìm nửa còn lại ở đâu đó ngoài kia.

Mỗi người đều có một gia đình lớn và mỗi người cũng có một gia đình nhỏ. Và trong gia đình nhỏ đó chỉ có 2 người quan trọng nhất trong cuộc đời của mình mà thôi. Định mệnh không có lỗi, chúng ta không nên áp đặt ai là gia đình của ai. Gia đình là để yêu thương không phải để lựa chọn".

Trấn Thành bật khóc khi nói về chuyện con cái

Nam MC cũng nhắc đến Hoa hậu Hương Giang như một dẫn chứng cụ thể: "Có nhiều tiền để làm gì, trong khi một người vừa có tiền vừa có địa vị còn tìm người để yêu thương mình".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới