SAO » Chuyện làng sao

Hari Won đối đáp hài hước khi fan động viên luyện tập để có ‘Vòng eo 56′

Thứ tư, 15/06/2016 17:04

Một trong những vấn đề khiến Hari Won đau đầu là cân nặng. Khi được fan động viên luyện tập để có 'Vòng eo 56', Hari Won đã trả lời vô cùng hài hước.

Trong những hình ảnh gần đây có thể thấy Hari Won ngày càng để lộ cơ thể có phần mập mạp. Giảm cân hiện đang là 1 trong những vấn đề khiến Hari Won trăn trở nhất ở thời điểm hiện tại. Cứ 1 khoảng thời gian, người hâm mộ lại thấy bạn gái Trấn Thành khoe quá trình luyện tập khắc nghiệt nhưng bẵng đi 1 chút, dường như đâu lại vào đấy.

Mới đây, giọng ca “Hương đêm bay xa” tiếp tục than thở trên trang cá nhân về giai đoạn “khổ sở” này. Người đẹp viết: “Bây giờ chân rung rung. Sợ ngày mai dễ sợ. Phải giảm 8kg mỡ. Nên lên 5 kg cơ. Tôi phải ngừng ăn đêm thôi. Mập quá rồi. Không chịu nổi”.

Chia sẻ của Hari Won trên trang cá nhân đã nhận được nhiều sự quan tâm của fan

Dòng status của Hari nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè và người thân. Một facebook-er đã để lại bình luận động viên tinh thần nữ ca sĩ hãy cố gắng để có được vòng eo 56 trong tương lai. Thế nhưng, Hari Won đã không ngần ngại đáp trả 1 cách vô cùng hài hước: “Cái đó bỏ qua đi. Muốn vậy phải sinh lại.”

Hari Won đáp trả hài hước khi được fan khi fan động viên luyện tập để có ‘Vòng eo 56′

Một số hình ảnh mũm mĩm của Hari Won trong thời gian qua

>> Hari Won hồn nhiên hôn Trấn Thành nơi công cộng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới