SAO » Chuyện làng sao

Hari Won tung ảnh khoe cận nhan sắc xinh đẹp kèm dòng trạng thái 'dằn mặt' sau khi bị trù 'dương tính chết luôn đi'

Thứ ba, 30/11/2021 08:55

Động thái mới nhất của Hari Won đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vào ngày 23/11 vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đau buồn thông báo chú mèo cưng không may bị rơi từ ban công tầng 32 xuống đất, gãy chi, thổ huyết, cơ thể đông cứng như một tảng băng. Sự cố này khiến Trấn Thành bật khóc, chết lặng, gửi lời xin lỗi và mong được tha lỗi tới thú cưng.

Thế nhưng trước nỗi đau của Trấn Thành và Hari Won, lại xuất hiện một thành phần kém duyên bỗng để lại bình luận nguyền rủa nữ ca sĩ: "Cho mẹ Hari Won dương tính chết luôn đi cho đẹp trời". Ngay sau đó, Trấn Thành lập tức đáp trả người này: "Bố mẹ giáo dục bạn để bạn nói như thế hả?". Ngoài ra, nam MC cũng công khai trang Facebook của tài khoản trên và viết: "Tôi không hiểu sao có những con người có thể thốt ra được câu nói này trong 1 hoàn cảnh như thế này. Mà là phụ nữ nữa chứ!".

Trấn Thành từng xót xa thông báo chuyện mèo cưng bị rơi từ tầng 32 xuống

Cho đến mới đây, sau khi bị trù ẻo mắc Covid chết, Hari Won đã lộ diện với nhan sắc cực kì xinh đẹp, vẻ ngoài tươi tắn hết cỡ. Đáng chú ý, cô còn đính kèm dòng trạng thái dằn mặt cực gắt: "Tui còn sống". Trên Fanpage của mình, người đẹp cũng viết thêm: "Nhiều người hỏi tui quá nên tui thông báo cả nhà là tui còn sống nhé". Động thái của bà xã Trấn Thành đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Nhiều người cũng liên tục khen ngợi và cho rằng nữ ca sĩ quá cao tay khi làm hành động này.

Hari Won đã có động thái dằn mặt cực gắt đến anti-fan từng nguyền rủa mình

Trấn Thành luôn bên cạnh chăm sóc và bảo vệ bà xã mỗi khi gặp chuyện

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới