SAO » Chuyện làng sao

Hari Won: Từng bị gọi là đồ tạp chủng và không hề muốn sống lâu

Chủ nhật, 11/09/2016 09:04

Hari Won đã kể lại kỉ niệm ấu thơ đầy cơ cự và đẫm nước mắt khi bị chúng bạn gọi là “tạp chủng”.

Trong năm nay, nếu nhắc đến các tên tuổi gây gió tạo sóng dữ dội nhất showbiz Việt, Hari Won hẳn phải đứng đầu danh sách. Có khá nhiều ý kiến trái chiều về cô. Thậm chí, có một thời gian dài khán giả tẩy chay và đòi trục xuất cô về nước. Giữ thái độ bình tĩnh và im lặng, Hari Won tập trung cho công việc hơn và hạn chế xuất hiện cùng Trấn Thành để từ từ lấy lại thiện cảm từ phía khán giả qua thái độ sống và làm việc tích cực của mình.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn cho một trang báo nổi tiếng, Hari Won đã có những phút trải lòng về tuổi thơ và những đăng cay từ thuở ấu thơ.

Nữ ca sĩ của “Hương đêm bay xa” kể lại rằng, khi còn nhỏ, gia đình cô nghèo lắm. Có những bữa, cả gia đình không có cơm để ăn. Cô và em gái phải phụ ba mẹ làm những vật dụng thủ công để kiếm thêm tiền sau giờ học. Cái nghèo không làm cô buồn bằng sự kì thị của bạn bè, chỉ vì cô là con lai. Bởi thời đó, ở Hàn Quốc không có nhiều con lai như cô. Vì đa phần người Hàn Quốc khi đó nghĩ rằng, con lai hẳn là con của những phụ nữ không đàng hoàng hoặc do bị cưỡng bức mà có.

Khi Hari Won vào tiểu học, các bạn đã đặt nickname cho cô là: “Tạp chủng”. Khi đó, cô nào có biết ý nghĩa của từ này. Đi học về cô vội khoe bố mẹ. Không thể hình dung nỗi xót xa của bố mẹ cô khi nghe con gái vô tư tưởng lời mắng chửi là lời khen ngợi. Mẹ cô khi đó chỉ nỏi với cô: "Con, con là tạp chủng đó. Nên con cần phải sống cho đàng hoàng. Nhớ nha, con là tạp chủng".

Trải qua giai đoạn tuổi thơ cơ cực, Hari Won lại phải đối mặt với giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời mình là khi cô mắc bệnh ung thư. Căn bệnh này sẽ phát triển chậm với những người già nhưng với những người trẻ thì lại vô cùng nhanh. Ở thời điểm đó, cô không nghĩ bản thân vượt qua nên cứ sống tích cực được ngày nào hay ngày ấy. Đến khi chiến thắng được bệnh tật, Hari lại cảm thấy bản thân không hề muốn sống lâu mà chỉ cần sống không hại ai, sống có đạo đức và sống như lần đầu được sống.

Chia sẻ về người yêu Trấn Thành, nữ ca sĩ gốc Hàn khẳng định anh là scandal lớn nhất trong cuộc đời cô. Nhưng cô không hối hận vì lựa chọn của mình. Cô chia sẻ, bạn trai cô một khi đã yêu là yêu rất thật lòng, vô cùng quan tâm lo lắng cho người yêu. Đôi khi anh còn cảm thấy không vui vì cô cứ một mình lo toan mọi thứ. Những khi ấy, anh lại năn nỉ Hari Won "hãy làm phiền" để anh được đỡ đần cho cô. Trong suốt thời gian xảy ra những chuyện không hay, Trấn Thành luôn che chở bảo vệ và an ủi cô rất nhiều. Bạn trai cô đã ngỏ lời cầu hôn. Tuy nhiên, cả hai chưa tính được thời điểm thích hợp vì mọi chuyện chưa thật ổn định.

Nói về những scandal vừa qua, Hari Won không khóc cũng không than vãn, cô chỉ khẳng định bản thân mình trước giờ vẫn thế chỉ do cách suy nghĩ và cách nhìn nhận của những người xung quanh cô là thay đổi nên dẫn đến những chuyện không hay. Hiện tại, cô chỉ biết cố gắng làm việc và im lặng. Ai chửi sao đành chịu. Hi vọng một ngày nào đó, mọi người sẽ nhận ra, Hari Won không phải người như họ nghĩ.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới