SAO » Chuyện làng sao

Hari Won tung bộ ảnh cực tình bên Trấn Thành sau màn đáp trả về việc chia tay: Hết nhìn nhau đắm đuối lại nắm chặt tay đối phương

Chủ nhật, 24/12/2023 17:59

Loạt ảnh tình cảm của Hari Won và Trấn Thành đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào ngày 24/12, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đã đăng tải loạt ảnh vô cùng ngọt ngào bên Trấn Thành. Trong bộ ảnh lần này, đôi vợ chồng gây sốt vì độ tình tứ. Có thể thấy, cả hai đã lên đồ rất ấn tượng và khiến nhiều người xuýt xoa vì xứng đôi vừa lứa. Không chỉ vậy, cả hai còn liên tục nhìn nhau đắm đuối. Đặc biệt, Trấn Thành và Hari Won còn nắm chặt tay nhau không rời như một cách khẳng định mối quan hệ hiện tại vẫn đang rất tốt đẹp.

Hari Won và Trấn Thành cực tình tứ trong bộ ảnh mới

Trước đó, khi xuất hiện một bình luận cho rằng cả hai đã rạn nứt: "Chị ơi, em nghe chị với anh Trấn Thành chia tay hả chị?". Ngay lập tức, bà xã Trấn Thành sau đó đã có màn đáp trả vô cùng văn minh và nhẹ nhàng. Cô cho hay: "Ôi tin tiếc vậy!". Như vậy, Hari Won đã đập tan tin đồn đường ai nấy đi với Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari Won từ lâu đã được biết đến là một trong những cặp đôi có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ xuyên suốt khoảng thời gian yêu đương và quyết định đi đến kết hôn. Trong nhiều ngày qua, cả 2 đã bất ngờ vướng phải tin đồn ly hôn và kết thúc hợp đồng hôn nhân. Thế nhưng sau tất cả, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng và làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định mình và bà xã vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Cả hai có chuyện tình cảm được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới