SAO » Chuyện làng sao

Hari Won tung bộ ảnh cưới thập niên 90 cực chất, Trấn Thành còn làm điều đặc biệt này kỉ niệm 7 năm ngày cưới

Thứ hai, 25/12/2023 15:03

Trần Thành và Hari Won khiến dân tình đứng ngồi không yên với màn kỉ niệm 7 năm ngày cưới quá chất.

Trong tập đặc biệt mừng giáng sinh của chương trình được phát đúng vào ngày 24/12 - cũng là ngày kỉ niệm ngày cưới của cặp đôi hot hit Trấn Thành - Hariwon. Trên sóng truyền hình, Hariwon đã gửi lời chúc đến các khán giả của chương trình nhưng cũng không quên “khoe” về tình cảm nồng thắm với chồng và niềm hạnh phúc của mình: "Ngày giáng sinh là ngày kỉ niệm cưới của vợ chồng em, kỉ niệm lần này là năm thứ 7 rồi, tụi em cảm thấy rất hạnh phúc, rất ấm áp. Hari và chồng em cũng mong quý vị khán giả cũng ấm áp giống như tụi em".

Song song đó, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải bộ ảnh cưới được thực hiện tại Đà Lạt của mình và chồng. Cặp đôi diện đầm cưới phong cách thập niên 90 cực cổ điển. Trấn Thành đã cạo râu nên trông cực tuấn tú. Cặp đôi thể hiện 7749 biểu cảm nhắng nhít hài hước nhưng không kém những khoảnh khắc tình bể bình làm dân tình vừa thích thú vừa ghen tị.

Hari Won khéo "flex" tình cảm với Trấn Thành và tung bộ ảnh cưới thập niên 90 cực chất kỉ niệm 7 năm ngày cưới.

Trấn Thành cạo râu trông trẻ trung như thuở mới yêu Hari Won.

Đi kèm bộ ảnh Trấn Thành cũng tiết lộ cuộc sống hôn nhân hài hước của mình rằng: "8 năm yêu em! 7 năm làm chồng em! 6 làm osin của em! Nhưng anh biết sẽ còn rất rất nhiều năm nữa ở bên em!!! Cảm ơn bà xã vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh!!!!".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới