SAO » Chuyện làng sao

Hari Won tuyên bố sẽ vẫn làm từ thiện dù Trấn Thành đang gặp rắc rối

Thứ năm, 27/05/2021 13:30

Hari Won cho biết từ trước đến nay cả hai vợ chồng vẫn đang âm thầm làm từ thiện và lùm xùm này sẽ không khiến họ dừng lại.

Những ngày vừa qua, chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ chính là một trong những đề tài "hot hòn họt" nhất và được cộng đồng mạng cực kì quan tâm. Mới đây, Trấn Thành cũng đã vướng vào loạt lùm xùm liên quan đến vấn đề này. Nhưng không để mọi người đàm tiếu hay đánh giá, nam MC đã tung ra hàng loạt bằng chứng khẳng định sự minh bạch trong chuyện tiền nong.

Bài trần tình của Trấn Thành cũng đã được Hari Won chia sẻ ngay sau đó. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn tiết lộ sẽ tiếp tục làm từ thiện. Cụ thể, khi nhận được nhiều lời khuyên rằng hãy lập 1 quỹ riêng cũng như có những cách khác để làm từ thiện, Hari Won chia sẻ: "Vợ chồng mình mỗi năm có gửi tiền cho mấy đơn vị từ thiện mình cảm thấy uy tín. Hari thì đa số liên quan đến giúp trẻ em, còn anh Thành thì ngược lại là người già. Nếu vợ chồng mình vẫn kiếm tiền, chúng tôi vẫn sẽ giúp cho những tầng lớp khó khăn. Lý do Hari làm vậy là trả ơn những tổ chức xưa giúp mình. Anh Thành là thương người khó khăn, xung quanh mình còn nhiều người khó khăn lắm".

Dòng bình luận của Hari Won gây chú ý

Có thể thấy, từ trước đến nay, Trấn Thành và Hari Won cũng đã có rất nhiều lần đi làm từ thiện. Gần đây nhất chính là câu chuyện của Nguyễn Ngọc Mạnh - người anh hùng giữa đời thường và hành động cứu cháu bé rơi từ tầng cao khiến nam MC vô cùng ngưỡng mộ. Ngay lập tức, ông xã Hari Won đã chuyển khoản 10 triệu nhằm ủng hộ tinh thần và lan tỏa nghĩa cử cao đẹp này đến tất cả mọi người.

Trấn Thành từng chuyển khoản 10 triệu cho Nguyễn Ngọc Mạnh vì hành động cứu cháu bé rơi từ tầng cao

Trấn Thành khẳng định mình rất trong sạch về chuyện tiền nong

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới