SAO » Chuyện làng sao

Hari Won và Trấn Thành kiếm tiền tỷ, nhìn sang Tiến Đạt cũng choáng không kém

Thứ năm, 26/01/2017 09:36

Sau khi cưới, Trấn Thành và Hari Won kiếm tiền càng nhiều hơn, nhìn sang Tiến Đạt mà choáng.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng hot nhất hiện nay. Sau khi cưới, cả hai vẫn bận bịu với công việc và kiếm tiền, chắc chắn ai cũng tò mò thù lao của đôi trai tài gái sắc này là bao nhiêu. Ai cũng biết Trấn Thành là một trong số những MC đình đám đắt show nhất hiện nay. Ngoài MC, anh còn đảm nhận nhiều vai trò khác như giám khảo, đóng quảng cáo, đóng hài, phim điện ảnh… Mỗi lần xuất hiện ở gameshow, làm giám khảo trên truyền hình, anh đã thu về cho mình ít nhất 30 triệu đồng, còn muốn mời Trấn Thành đến sự kiện thì phải chi ra khoảng 6 ngàn USD, tương đương với hơn 120 triệu đồng.

Hari Won cũng ngày càng đắt show và kiếm được nhiều tiền. Hiện tại để mời được cô đóng phim thì các nhà làm phim phải bỏ ra ít nhất là nửa tỷ. Còn muốn có một hợp đồng quảng cáo với nữ ca sĩ người Hàn Quốc thì các nhãn hàng phải chi ra số tiền hàng tỷ đồng… Ngoài ra, Hari Won còn thường xuyên đi lưu diễn, đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện, làm giám khảo, tham gia gameshow…

Trấn Thành và Hari Won đang hái ra tiền nhờ công suất chạy show cực "khủng"

Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt được xem là người đáng thương hơn cả. Anh thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân các hoạt động thường ngày của mình. Đôi lúc chàng rapper này còn khoe cả thu nhập nữa. Ấy vậy mà điều khiến mọi người bất ngờ là đó chỉ là một mớ tiền lẻ, không phải tiền triệu hay tỷ như nhiều người tưởng. Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ mang tính chất trêu đùa và hài hước mà thôi, bởi ai cũng biết Tiến Đạt là người giàu khét tiếng. Anh làm ông chủ của 2 quán cafe, có nhà cửa rộng rãi, ngoài ra còn có một phòng thu âm, sở hữu bộ sưu tập xe cổ… Ngoài ra, Tiến Đạt còn thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước khiến nhiều người ghen tị. Là người có điều kiện nhưng bạn trai cũ của Hari Won luôn tỏ ra hết sức giản dị, từ ăn mặc cho đến cách nói chuyện.

Anh chàng hài hước chia sẻ bức ảnh đống tiền lẻ

Nhưng ai cũng biết khối tài sản của Tiến Đạt cũng không kém cạnh gì Trấn Thành và Hari Won

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)