SAO » Chuyện làng sao

Hari Won và Trấn Thành liệu có khóc thét khi xem lại đoạn clip này?

Thứ tư, 20/07/2016 07:42

Cư dân mạng vừa chia sẻ một đoạn clip của gameshow mà Tiến Đạt cùng Hari Won và Trấn Thành tham gia nói về chuyện "người thứ 3" vô cùng bi hài.

Dù đã công khai mối quan hệ yêu đương, cư dân mạng vẫn chưa chịu "buông tha" cho cặp đôi Trấn Thành và Hari Won khi đào xới lại một đoạn gameshow mà cả hai góp mặt trước đây. Trong chương trình này, Trấn Thành đảm nhận vai trò MC, cặp đôi Đinh Tiến Đạt - Hari Won ngày nào lại là hai khách mời. Một trong các vòng thi, cặp đôi khách mời phải nghe câu hỏi và đưa ra câu trả lời xem có trùng khớp với nhau hay không.

Điều khiến cư dân mạng lấy làm bi hài khi xem đoạn clip là khi Trấn Thành đặt câu hỏi dành cho Hari Won và Tiến Đạt: "Các bạn có thể thấy được rằng các cặp đôi thường quen nhau càng lâu, tình yêu sẽ càng phai nhạt đi, nhưng nó sẽ không tan vỡ nếu như không có người thứ 3 xuất hiện, có đồng ý điều này hay không?".

Ngay khi câu hỏi kết thúc, Đinh Tiến Đạt và Hari Won đều đưa bảng câu trả lời "đồng ý". Vẫn chưa chịu chuyển sang câu hỏi khác, Trấn Thành tiếp tục câu chuyện khi đặt câu hỏi phụ cho Hari rằng: Tiến Đạt là người yêu thứ mấy của cô? Không cần suy nghĩ lâu, Hari trả lời chắc nịch: "Cái đó không quan trọng, quan trọng anh Đạt này là đàn ông cuối cùng của Hari". ĐinhTiến Đạt cũng giải thích thêm: "Thường thì, một là mình tự phá mình thì nó cũng đã đủ nát bét rồi, thêm người thứ 3 nữa là nó phá nhanh lắm".

Không biết ba nhân vật chính có còn nhớ những khoảnh khắc và những câu hỏi đáp trong đoạn clip này hay không? Thế nhưng, nếu có cơ hội xem lại hẳn cả ba phải "dở khóc dở cười" vì thực tế tréo ngoe ở thì hiện tại, đặc biệt là lời tuyên bố dõng dạc của Hari Won trong chương trình.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới